DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bí mật nốt ruồi đỏ may mắn, sang quý..

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay gọi là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hột ngọc, cực phú cực quý.
Bi mat not ruoidomay man, sang quy...
Nốt ruồi son trong lòng bàn tay vô cùng sang quý, rực rỡ
Nốt ruồi son ở ngực thì phụ nữ sớm sinh quý tử, đàn ông công danh vinh hiển, tình duyên thắm thiết, đời sống vợ chồng hài hòa.
Nốt ruồi son ở môi thì giỏi khoa ăn nói, khéo léo, tâm sáng và ẩn chứa hồng phúc.
Nốt ruồi son mọc giữa cổ dự báo người đó trường thọ, tốt về hậu vận.
Nốt ruồi son mọc trong nhũ hoa là sinh con quí tử, thông minh tài tuấn.Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa, đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau, nếu nốt ruồi đen thì không tránh khỏi truân chuyên buồn khổ, thậm chí dang dở.
Nếu nốt ruồi son nằm ở chỗ kín (âm hộ) thì chứng tỏ bạn sẽ được hưởng lộc từ người chồng tài giỏi, sang quý.
Bi mat not ruoidomay man, sang quy...
Mỗi nốt ruồi son ở vị trí khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau
Nốt ruồi mọc sau gáy cổ ngay ót, bị người đời thường nói là nốt ruồi "chết chém". Tuy nhiên, sự thật không hẳn đúng, nốt ruồi mọc sau ót màu son rất tốt, có lợi cho sự thi cử, công danh, tương lai sáng láng, thuận buồm xuôi gió, không mệnh phụ phu nhân cũng là đại phú gia.
Tuy nhiên, đã có những nghiên cứu y học cho rằng, những nốt ruồi đỏ, hồng hoặc có những màu sắc khác lạ xuất hiện ở vùng đầu, mặt, cổ có thể là biểu hiện của bệnh ung thư da.
Bi mat not ruoidomay man, sang quy...
Tuy nhiên, khi nốt ruồi có dấu hiệu bất thường, bạn nên nhanh chóng đi kiểm tra sức khỏe (Ảnh minh họa)
Và dĩ nhiên rất có thể nó sẽ mang lại cho "chủ nhân" của những nốt ruồi son đó những nguy cơ về bệnh tật, sức khỏe chứ không phải chỉ là phú quý, tiền tài.
Trong trường hợp có những hiện tượng nốt ruồi đột nhiên lớn nhanh, đau, ngứa, dễ chảy máu khi chạm tới. Các nốt ruồi ở các vị trí như ở cơ quan sinh dục, vú, thắt lưng, mặt mũi. Hoặc nốt ruồi đang từ màu nâu đồng nhất, trở nên đa sắc là dấu hiệu báo động cao...
Những trường hợp này cần được khám kịp thời vì ung thư da là bệnh lý ác tính, di căn rất sớm, tử vong cao, điều trị tốn kém. Vì vậy,phải phát hiện điều trị kịp thời trước khi quá muộn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét