DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bói tài vận 12 con giáp tháng 12/2015


Boi tai van 12 con giap thang 12/2015
Cùng soi tài vận của 12 con giáp trong tháng 12. Tuổi Tý: Chỉ số tài vận: 3/5 điểm. Các nguồn thu chính thất thu. Cẩn thận trong các khoản vay đầu tư. Lời khuyên: Bình tĩnh chính là thượng sách. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Đông.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-2
Tuổi Sửu: Chỉ số tài vận: 3/5 điểm. Nguồn thu chính bình thường, nguồn thu thêm thất thoát nặng. Nên thận trọng khi vay tiền đầu tư. Lời khuyên: Cần bình tĩnh chờ đợi, không nên nóng vội. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Tây.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-3
Tuổi Dần: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Các nguồn thu đều có dấu hiệu giảm sút nhẹ. Nên dừng lại không được vay thêm nếu không sẽ có nguy cơ phá sản. Không nên đầu tư vào thị trường chứng khoán trong thời điểm này. thận trọng khi vay tiền đầu tư. Lời khuyên: Cần chờ đợi, bình tĩnh chính là hi vọng. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Nam.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-4
Tuổi Mão: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Các nguồn thu đều thi nhau trượt dốc. Không nên đầu tư vào cổ phiếu trong thời điểm này. Vay tiền đầu tư có thể sẽ thất bại, vì thế nên suy tính cho kỹ. Lời khuyên: Nên thận trọng vì nguy cơ thua lỗ, phá sản vẫn theo bạn. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Đông.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-5
Tuổi Thìn: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Các nguồn thu đều bị ảnh hưởng. Nên quản lý tốt các khoản nợ nếu không sẽ dễ trắng tay. Lời khuyên: Thấy chắc chắn hãy làm mới nắm được phần thắng. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Nam.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Tháng này gặp phải tiểu nhân quấy nhiễu, vì thế các nguồn thu đều bị ảnh hưởng. Những gì đã chắc chắn nên thu hoạch đề phòng mất cắp, cái gì không phải của mình cũng đừng ham. Lời khuyên: Đồng tiền đi liền khúc ruột, cầm chắc trong tay mới là chắn chắn. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Bắc.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-7
Tuổi Ngọ: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Tháng này tài vận bình bình không có gì nổi trội. Nguồn thu chính theo đúng dự kiến. Giao dịch cổ phiếu nên lướt nhanh. Khoản vay đầu tư có thể sẽ bị thua lỗ. Lời khuyên: Nên hết sức thận trọng, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Nam.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-8
Tuổi Mùi: Chỉ số tài vận: 3/5 điểm. So với tháng trước, tài vận tháng này có xu hướng tăng trở lại. Sẽ có tin vui ngoài dự tính đối với nguồn thu chính. Giao dịch cổ phiếu cũng rất thuận lợi và khởi sắc. Khoản vay nên thận trọng, phải biết người biết ta mới thắng. Lời khuyên: Chưa hết năm hạn nên sóng gió vẫn chưa qua, vì thế cần hết sức thận trọng. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Tây.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-9
Tuổi Thân: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Các nguồn thu đều kém hơn so với tháng trước. Xuất hiện tiểu nhân đang rình rập bạn, đầu tư cổ phiếu cũng không thuận lợi. Các khoản vay cũng cần lưu ý, tài đến được cũng có thể đi được, vì thế cần sáng suốt. Lời khuyên: Cẩn thận kẻo mắc mưu người khác. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng chính Đông.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-10
Tuổi Dậu: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Tháng này, thần Tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn, vì thế nguồn thu chính của bạn rất dồi dào. Việc đầu tư chứng khoán cũng đem lại nguồn thu thêm lớn cho bạn. Thời điểm này thích hợp vay tiền để đầu tư. Lời khuyên: Nên điều tiết đừng để đứng trên đỉnh cao thành công mà đánh mất đi tri kỉ. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Bắc.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-11
Tuổi Tuất: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Tháng này, tài vận của bạn vẫn tiếp tục tăng, chưa có dấu hiệu dừng lại. Quả chín nên thu hoạch kẻo mất đi thành quả công sức bấy lâu nay. Việc đầu tư chứng khoán chú ý thận trọng. Thời điểm này vẫn chưa thích hợp để vay tiền. Lời khuyên: Bình an mới là phú quý. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Nam.
Boi tai van 12 con giap thang 12/2015-Hinh-12
Tuổi Hợi: Chỉ số tài vận: 4/5 điểm. Tài vận đang đến nhà bạn, vì thế tiền tài rủng rỉnh. Nhưng thói đói không trọn vẹn, đỏ bạc thì sẽ đen tình. Thời điểm này cũng không nên vay tiền. Lời khuyên: Cần phải học hỏi trau dồi thêm kiến thức về tài chính. Hướng hỉ thần, may mắn của bạn: Hướng Tây.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét