DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Đặc điểm ngoại hình của những "tiểu phúc tinh"

"Tiểu phúc tinh" dùng để chỉ những người có số mệnh tốt, mang vận may đến cho những người xung quanh.

Cùng xem những "tiểu phúc tinh" có đặc điểm tướng mạo như thế nào trong bài viết dưới đây.
1. Mắt tròn, dịu dàng
Mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nói lên tâm tính của một người. Người có đôi mắt tròn, ánh mắt dịu dàng, thư thái không rời rạc, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ. Khuyết điểm của họ là quá mềm lòng, dễ cảm thông nên hay bị người khác lợi dụng.
2. Vành tai rõ ràng, nhĩ môn lớn
Vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là tướng mạo của người nhiều phúc nhiều lộc. Vành tai dày dặn thì tín ngưỡng mạnh, thường làm từ thiện. Nhĩ môn lớn thì là người rộng rãi, nhân hậu, sẵn sàng đem tài lộc của mình đi giúp người khác, không từ chối giúp đỡ ai bao giờ.
3. Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn
Người có đầu mũi tròn thường rất hiền lành tốt bụng. Nếu có hai gò má lớn, đầy đặn chứ không xương xẩu thì là người có lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Nếu lông mày dài, gọn gàng thì là người giỏi giang, tướng mạo hòa ái, đoan chính.
4. Tai hình lộc
Đây là kiểu tai có dáng giống như cánh hoa sen, lại hồng nhuận tươi sáng, nhĩ môn lớn. Người sở hữu tai lộc phần lớn thông minh lương thiện, nặng tình nghĩa, không có lòng dạ hiểm độc, ít coi trọng đời sống vật chất. Họ là kiểu người trọng nghĩa khinh tài, đôi khi không biết lượng sức mình mà giúp đỡ người khác.
5. Miệng vuông vắn, màu sắc hồng hào
Miệng góc cạnh, khóe miệng nâng lên cho thấy họ coi trọng bạn bè, khá thận trọng trong mắt người đối diện. Nếu môi dày, vuông vắn, hồng hào chứng tỏ họ khiêm tốn, thành thật, xứng đáng để bạn tin tưởng.
6. Cằm đầy đặn, tròn dày
Họ đối đãi với mọi người hào phóng, tính cách trầm tĩnh, phân tích mọi việc đâu ra đấy, làm việc cùng họ sẽ đem lại may mắn cho bạn.
Theo Nhân Mã - Gia đình Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét