DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Vận may của bạn tháng thứ 5 (từ 6/6 đến 6/7)

Tháng này, trong khi tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị thuận buồm xuôi gió thì các tuổi còn lại đều cần phải lưu ý, cẩn trọng.

Tuổi Tý
Ngôi sao Thiên vận mang theo nhiều cơ hội mới và nguồn năng lượng mới, giúp người tuổi Tý hồ hởi tiến về phía trước. Hãy rũ bỏ những rủi ro bạn mới gặp phải và học cách tha thứ những sự lừa dối nho nhỏ để tập trung vào con đường trước mặt. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án mới, thành công sẽ đến rất sớm.
Công việc mang lại cho người tuổi Tý nhiều cảm hứng. Cảm giác tự tin có thể giúp bạn tạo nên thành tích ấn tượng trong vài tuần tới. Càng đóng góp nhiệt tình bao nhiêu, cơ hội thăng tiến càng lớn bấy nhiêu. Nếu tỏ ra táo bạo, bạn có thể được giao thêm nhiều nhiệm vụ mới. Hãy học cách nhìn nhận thách thức như cơ hội, rồi bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì mình có thể làm. Tự tin là chìa khóa cho thành công trong tháng này.
Vận may kinh doanh tháng này tốt. Vận may Quý nhân phù trợ mang lại cho người tuổi Tý sự giúp đỡ quý báu từ một nhân vật có vị thế hoặc kinh nghiệm, có thể dẫn tới những biến chuyển lớn trong cuộc đời. Dù đó là người lớn tuổi có thể cho bạn lời khuyên, hay một bậc đàn anh dang tay nâng đỡ, hãy vui vẻ đón nhận sự giúp đỡ này với thái độ khiêm tốn. Rồi bạn sẽ có cơ hội cảm ơn họ sau này. Đây cũng là thời điểm tốt để mở rộng mạng lưới cộng tác, nối lại quan hệ với bạn bè cũ. Những điều kỳ diệu có thể đến từ nơi bạn ít ngờ nhất.
Tháng này các mối quan hệ và chuyện tình cảm sẽ thuận buồm xuôi gió. Mọi người thích được ở gần bạn. Dù muốn được yên tĩnh một mình, sẽ vẫn có những sự kiện hút bạn ra ngoài. Đừng từ chối những lời mời dự tiệc và giao tiếp. Nhiều cơ hội đang chờ đón bạn, điều này đúng cho cả công việc và chuyện tình cảm. Người đã có gia đình nên cố gắng dành một kỳ nghỉ ngắn cho gia đình. Hai ngày nghỉ cuối tuần dành riêng cho người thân cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong tháng này.
Tuổi Sửu
Sao tình yêu và lãng mạn số 4 bay vào cung tử vi của người tuổi Sửu, kết hợp với sao năm số 6 tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Sự phối hợp này mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, thông qua các mối quan hệ hài hòa và tình yêu lãng mạn. Chuyện tình cảm có thể chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống của tuổi Sửu tháng này. Đây là thời điểm tốt để tổ chức ăn hỏi, đám cưới. Người độc thân có thể được nhiều kẻ mến mộ. Người có gia đình tìm được hỗ trợ lớn từ bạn đời. Đây cũng là thời điểm tốt đẹp cho học sinh sinh viên, với vận may học hành và thi cử rất tốt.
Thái độ lạc quan khiến bạn cảm thấy yêu thích công việc mình đang làm. Vận may bạn bè tháng này tốt, đồng nghiệp đều là bạn hữu. Hãy dành thời gian kết thêm bạn mới, củng cố đồng minh. Tình yêu công sở có thể nảy nở với một số người tuổi Sửu, nhưng cần chú ý đừng làm chuyện gì không hợp pháp, nếu không nguy cơ mất việc là không nhỏ. Nếu có thể thì nên tách biệt chuyện tình cảm và công việc.
Một cuộc gặp với người quen cũ có thể mở ra con đường mới trong kinh doanh. Cơ hội mới tự xuất hiện theo những cách rất bất ngờ và từ những nguồn bạn ít ngờ tới. Trước khi gạt bỏ các ý tưởng có vẻ viển vông hoặc quá xa lạ, hãy dành chút thời gian tìm hiểu thêm. Rất có thể ý tưởng đó sẽ dẫn tới một hợp đồng có lợi, khiến bạn phải hối tiếc khi nhìn lại sau này.
Một tháng tràn ngập tình yêu và tình bạn. Người độc thân có thể bối rối vì có quá nhiều lựa chọn. Sửu là con giáp không thích chuyện tán tỉnh vô bổ, bạn hạnh phúc hơn khi được ổn định với người mình yêu mến. Vì vậy nếu đã 'chấm' ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình. Đừng chờ đợi vì cơ hội có thể qua đi.
Tuổi Dần
Ngôi sao #4 Tứ Lục bay vào cung tử vi của người tuổi Dần, kết hợp với sao #6 của năm tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Điều mày mang lại nhiều hạnh phúc trong cuộc sống tình cảm và các mối quan hệ cá nhân. Năng lượng mộc của sao số 4 giúp tăng cường hành Mộc của con giáp Dần, khiến bạn cảm thấy tự tin, hấp dẫn và làm việc hiệu quả hơn. Có thể có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Học sinh sinh viên gặp nhiều thuận lợi trong học hành thi cử.
Trong công việc, bạn có thể nhiệt tình đón nhận những nhiệm vụ mới mà không sợ làm khơi dậy sự cạnh tranh nơi đồng nghiệp. Tháng này, tuổi Dần xử lý rất tốt các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, bạn gây được ấn tượng tốt với lãnh đạo mà không khiến đối thủ cảm thấy hằn học. Tuổi Dần có thể tiến những bước dài nhưng chú ý đừng dẫm lên chân người khác. Hãy nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, ghi nhận đóng góp của mọi người và chịu hy sinh nếu điều này là có ý nghĩa. Bạn càng hào phóng bao nhiêu thì sẽ càng nhận được nhiều bấy nhiêu.
Trong kinh doanh, những cuộc gặp gỡ với bạn bè cũ có thể dẫn tới sự quen biết mới có lợi cho bạn. Các mối quan hệ hình thành trong tháng này hứa hẹn tạo nên một mạng lưới hiệu quả trong tương lai gần. Thông thường, doanh số của công ty phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và giá thành của sản phẩm, nhưng mấu chốt dẫn tới thành công của bạn trong tháng này lại nằm ở chỗ bạn quen biết những ai và quan hệ của bạn với họ tốt đẹp tới mức nào. Vận may của bạn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hòa hợp với những người có cá tính khác bạn, vì vậy hãy dành nhiều công sức để chăm sóc mảng này.
Đây là khoảng thời gian hết sức tốt lành cho chuyện tình cảm. Mức năng lượng cao và khả năng điều chỉnh chúng cho phù hợp với hoàn cảnh khiến tuổi Dần trở nên đặc biệt hấp dẫn. Bạn hòa hợp với tất cả mọi người và có thể nhanh chóng tạo dựng các quan hệ gần gũi. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để gây dựng tình bạn, hoặc đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước.
Tuổi Mão
Một tháng đặc biệt tốt lành, khi ngôi sao may mắn #8 bay vào cung tử vi của người tuổi Mão. Vận may đến dưới nhiều hình thức, mọi việc sẽ hết sức trôi chảy. Đây là lúc bạn cần tận dụng tối đa cơ hội đến với mình. Đừng lãng phí khoảng thời gian tuyệt vời nay cho việc nghỉ ngơi, du hý. Bạn càng vất vả bận rộn bao nhiêu thì thành công sẽ càng lớn bấy nhiêu. Hãy bắt tay vào việc và đừng tưởng tượng ra những trở ngại không có thật. Chia sẻ vận may của mình với những người khác cũng là một trong những cách tiến tới thành công.
Trong công việc, một số người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến và bắt đầu đảm nhiệm những nhiệm vụ khó khăn hơn. Hãy gần gũi đồng nghiệp để thực sự nắm bắt những gì đang diễn ra trong công ty. Để nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo, bạn phải chứng tỏ mình là người hoàn toàn đáng tin cậy. Và đừng quên giúp đỡ mọi người khi bạn ở vào vị thế có thể giúp đỡ. Có thể bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của họ sau này.
Trong kinh doanh, đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu các dự án mới, những sáng kiến mới, bắt tay với người đáng tin cậy hoặc tung ra sản phẩm mới. Đây cũng là thời gian phù hợp cho các cuộc thương thảo quan trọng. Vận may của bạn lúc này rất tốt và mọi người sẽ bị thu hút bởi năng lượng tốt lành toát ra từ bạn. Nếu bạn dự định tiếp cận ai đó để đưa ra đề xuất thì nên thực hiện trong tháng này. Hãy dành thời gian cho các cuộc gặp gỡ quan trọng, sẽ không thể có lúc nào tốt hơn lúc này.
Trong tình cảm, tuổi Mão đã có gia đình hoặc trong mối quan hệ ổn định sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau. Đây là thời điểm thích hợp để đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Một tháng tốt lành để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hoặc đưa ra lời hứa hẹn. Tuổi Mão độc thân chưa có nơi có chốn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người yêu và sẽ rất hạnh phúc nếu tìm được một bến đỗ. Tránh bắt cá hai tay vì sâu thẳm trong trái tim, bạn không thể làm người lừa dối. Làm vậy sẽ chỉ khiến tâm trạng bị xáo trộn vô ích mà thôi.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn trở nên hết sức năng động, dường như không gì có thể khiến bạn dừng chân trong tháng này. Bạn cảm thấy rất phấn chấn, nhưng đôi lúc cũng bị quá tải. Mọi việc dồn dập xảy tới, khiến bạn chẳng đủ thời gian để thở. Thành công đến nhanh chóng và bất ngờ, đôi khi một quyết định có vẻ điên khùng lại mang tới kết quả như ý. Đây là lúc bạn có thể lắng nghe trực giác của mình và để mọi việc diễn biến tự nhiên. Khi vận may tốt, bạn chẳng nên phân tích tính toán quá nhiều. Lúc này, con tim có thể làm việc hiệu quả nhiều hơn trí óc.
Trong công việc, bạn tỏ ra đặc biệt háo hức và bứt rứt vì thấy dường như mọi người chỉ làm việc với nửa công suất. Tuy nhiên hãy nhớ rằng làm việc nhóm hiệu quả là mấu chốt dẫn tới thành công của tuổi Thìn, vì vậy cũng đừng quên duy trì mối thiện cảm của đồng nghiệp. Nếu thiếu kiên nhẫn hoặc thúc ép quá mức, bạn có thể đánh mất sự ủng hộ của họ. 
Hãy chấp nhận thực tế là mỗi người chỉ có thể làm việc với tốc độ phù hợp với bản thân. Và lãnh đạo tài giỏi là người có thể kết nối tất cả những cá thể này thành một đội. Làm việc quá hiệu quả cũng có mặt tiêu cực vì có thể khơi dậy sự đố kỵ ở đồng nghiệp. Nếu bạn được cấp trên ủng hộ thì mọi việc còn có thể trở nên tồi tệ hơn.
Vận may trong kinh doanh tháng này rất tốt. Đây là lúc bạn cần thắt chặt quan hệ và củng cố tình thân với các cộng sự. Đây cũng là thời điểm thích hợp để mở rộng mạng lưới kinh doanh. Xuất hiện nhiều cơ hội mới và một số người tuổi Thìn có thể chọn cách đa dạng hóa loại hình kinh doanh của mình. Những việc bắt đầu trong tháng này hứa hẹn mang lại thành công trong tương lai. Khi đưa ra quyết định quan trọng, bạn nên nhìn vào lợi ích lâu dài hơn là lợi ích trước mắt. Nếu kiên nhẫn, phần thường dành cho bạn sẽ lớn hơn nhiều.
Trong tình cảm, mọi việc cũng tiến triển rất nhanh. Tuổi Thìn độc thân có thể tùy theo hoàn cảnh mà đưa ra quyết định phù hợp, nhưng đừng nghĩ người kia sẽ chờ đợi mình mãi mãi. Cho gì nhận nấy, vì vậy bạn cũng nên chú ý đến cảm xúc của mọi người. Với tuổi Thìn đã có gia đình, đây là thời điểm tốt đẹp để cùng nhau đưa ra những quyết định dài hạn.
Tuổi Tị
Mức năng lượng tháng này đặc biệt cao, dường như không điều gì có thể ngăn cản bạn tiến bước. Có quá nhiều điều để quan tâm, nhưng nếu biết đều đặn dừng bước và lùi lại một chút, bạn có thể xử lý tốt mọi việc. Ngôi sao #9 mang lại khả năng nắm bắt nhiều cơ hội tốt cho tương lai. Hãy suy nghĩ dài hơi, đừng tìm kiếm những đồng tiền chóng vánh. Dành đủ thời gian để xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động cụ thể.
Trong công việc, tuổi Tị cảm thấy hết sức tự tin. Bạn được mọi người đánh giá cao, cấp trên quan tâm, đồng nghiệp ủng hộ. Hãy nhận thêm những nhiệm vụ mới nếu có cơ hội, điều này sẽ giúp bạn vượt rất nhanh về phía trước.
Trong kinh doanh, các chiến dịch quảng cáo hay tiếp thị thực hiện trong tháng này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Đây là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp của bạn thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Nếu có thể, bạn hãy trực tiếp tham gia điều hành công việc. Khi tiến hành thương thảo cho những hợp đồng mới, càng thành thật bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Đừng ngại nếu hợp đồng khiến công ty bạn phải chịu thiệt đôi chút. Sự hào phóng và cao thượng sẽ mang lại những điều kỳ diệu.
Ngôi sao #9 mang tới nhiều năng lượng tình yêu tốt lành. Mọi việc xảy ra nhanh chóng, tuổi Tị độc thân có thể gặp và kết thân với ai đó ngay trong tháng này. Bạn sẽ là người giữ thế chủ động trong các mối quan hệ tình cảm và mọi chuyện sẽ diễn ra một cách hài hòa. Người đã có gia đình cần cố gắng hâm nóng tình yêu; tốc độ chóng mặt của cuộc sống có thể mang tới nguy cơ ngoại tình.
Tuổi Ngọ
Sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng kéo theo nhiều rủi ro, nguy hiểm. Bên cạnh đó, sao năm #7 cũng đe dọa phá hủy mọi cố gắng của bạn. Vì vậy người tuổi Ngọ cần đặc biệt cẩn thận trong tháng này, tuyệt đối tránh mạo hiểm. Hãy trì hoãn mọi quyết định quan trọng, cố gắng duy trì hiện trạng.
Ngũ hoàng khiến các mối mối quan hệ trở nên hết sức mong manh, vì vậy hãy thận trọng trong giao tiếp, nhất là với những người bạn chưa biết rõ. Bày đồ bằng kim loại ở cung Nam của ngôi nhà, tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng để giảm thiểu năng lượng xấu.
Bạn có thể trở thành đối tượng của những lời bàn tán thiếu thiện chí. Cố gắng đừng để mình bị lôi kéo vào chuyện nói xấu lẫn nhau. Đừng tỏ ra quá gần gũi với đồng nghiệp. Tránh bàn luận quá nhiều về cuộc sống riêng tư của bạn tại cơ quan, đề phòng kẻ xấu lợi dụng nói xấu bạn. Chú ý tới sức khỏe, đừng làm việc cho tới khi kiệt sức. Làm thêm giờ triền miên có thể khiến bạn phạm lỗi do bất cẩn. Cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để cân bằng cuộc sống.
Trong kinh doanh, chiến lược tốt nhất lúc này là nằm im, tránh tổ chức các sự kiện lớn. Nên trì hoãn việc khai trương, quảng bá sản phẩm mới, ký kết hợp đồng hoặc các sự kiện quan trọng khác cho tới tháng sau. Đừng tìm cách thay đổi hiện trạng trong lúc này. Hãy dành thời gian lập kế hoạch cho tương lai và củng cố đồng minh. Tránh tiêu xài hoang phí vì bạn có thể cần tới tiền mặt trong tháng này.
Có thể có thất vọng trong chuyện tình cảm. Người đang trong giai đoạn hẹn hò nhưng chưa hứa hẹn có thể tính chuyện chia tay nếu cảm thấy quan hệ chẳng đi đến đâu. Tuổi Ngọ đã có gia đình nên dành thêm thời gian cho bạn đời. Có nguy cơ phản bội, nhất là nếu bạn quá mải mê với công việc. Kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội này tìm cách len vào phá vỡ gia đình của bạn.
Tuổi Mùi
Mọi việc có thể không còn êm đẹp trong tháng này. Sự xuất hiện của ngôi sao bạo lực #7 mang tới nguy cơ mất mát, cả về tiền bạc lẫn tình bạn. Tuổi Mùi có nguy cơ bị làm hại bởi chính những người bạn vẫn tin tưởng. Hãy cảnh giác với những trí trá về tài chính, đừng tạo sơ hở để người khác lừa bạn. Hết sức thận trọng khi làm ăn với người lạ. Tốt nhất hãy nằm yên và đề cao cảnh giác, tránh mạo hiểm. Không nên ra ngoài muộn hoặc tới nơi vắng người. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp.
Trong công việc, bạn cảm thấy rất căng thẳng và có thể chậm trễ, không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Hãy đơn giản hóa mọi việc bằng cách sắp đặt chúng theo thứ tự ưu tiên và giải quyết từng việc một. Hoàn thành đúng hạn những việc quan trọng nhất sẽ giúp tâm trạng bạn bớt căng thẳng, và rồi khả năng giải quyết ổn thỏa những việc còn lại cũng sẽ nằm trong tầm tay. 
Một số căng thẳng có thể bắt nguồn từ mối quan hệ không thật êm đẹp của bạn với đồng nghiệp. Hãy dùng tài ngoại giao để xoa dịu các mối quan hệ. Hãy xin lỗi, nhường nhịn, chịu thua. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng nếu không gặp rắc rối về con người, công việc cũng chẳng quá căng thẳng.
Trong kinh doanh bạn nên hết sức thận trọng trong tháng này. Mạo hiểm có thể dẫn tới tổn thất lớn. Mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng hãy chọn phương án an toàn nhất. Hãy chung thủy với những việc bạn nắm vững và đang thực hiện hiệu quả. 
Nếu bạn có ý tưởng hay nhưng mạo hiểm thì nên chờ thêm một thời gian. Dành thời gian này để lập kế hoạch. Kể cả nếu có chuyện không ổn trong hoạt động của công ty thì nhảy từ chảo vào lửa cũng sẽ chẳng giúp gì cho bạn. Hãy tập trung vào các hoạt động nội bộ của công ty để cải thiện chúng, thay vì tìm cách xoay xở với những điều xa lạ.
Và ngay trong nội bộ, tháng này bạn cũng không nên tin người một cách dễ dàng. Đừng đánh giá quá cao bất kỳ ai, kể cả nếu đó là các nhân vật then chốt, vì bạn có thể bị lợi dụng. Hãy theo dõi sát mọi hoạt động tài chính của công ty.
Bạn sẽ chẳng có đủ thời gian dành cho chuyện tình cảm. Các vấn đề gia đình có thể phải nhường chỗ cho công việc của cơ quan. Cuộc đời là sự lựa chọn không ngừng nghỉ, và đôi khi quyết định chẳng mấy dễ dàng. Nếu không thể có nhiều thời gian cho người bạn yêu thương thì hãy sử dụng thời gian bên nhau một cách hiệu quả nhất. Do vận may tình cảm tháng này không tốt, bạn không nên đưa ra hứa hẹn, tổ chức ăn hỏi hay cưới xin. Tháng sau vận may của bạn sẽ tốt hơn nhiều.
Tuổi Thân
Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội từ những người bạn vẫn tin tưởng. Có thể có mất mát của cải, tiền bạc.Tuy đây là một tháng không mấy may mắn nhưng bạn vẫn có thể học hỏi được vài điều. Đôi khi một ai đó có thể gây hại cho bạn mà không hề chủ tâm. Chướng ngại này là cơ hội để bạn rèn luyện hai đức tính: biết tha thứ và thận trọng hơn trong niềm tin. 
Hãy tìm cách hiểu và thông cảm với những người khác, đừng để những hiểu lầm nho nhỏ phá hủy mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng bấy lâu nay. Tránh đi khuy hoặc tới những nơi vắng vẻ vì có thể xảy ra cướp giật, ẩu đả. Không nên đầu tư hoặc mạo hiểm trong tháng này. Hãy nằm yên và coi mỗi quyết định sai lầm của mình như một bài học đáng giá mà cuộc đời đem lại cho bạn.
Năng lượng thù địch của sao số 7 khiến cuộc sống nơi công sở trở nên căng thẳng. Có nguy cơ phản bội, vì vậy bạn cần hết sức thận trọng. Đừng quá tin người trong tháng này. Tốt nhất bạn nên dựa vào chính mình, thay vì dựa vào những người khác. Sự thù địch từ phía đồng nghiệp có thể dâng cao. 
Mặc dù không chủ tâm, các trò chọc ngoáy vẫn có thể xuất hiện khi nhiều người cùng hướng tới một vị trí. Kể cả những người vẫn hữu hảo với bạn bấy lâu nay cũng có thể cư xử khác đi khi có xung đột quyền lợi. Để không khuấy động sự ghen tị nơi đồng nghiệp, bạn nên nằm yên và tránh phô trương thành công của mình, bất kể điều đó liên quan tới công việc trôi chảy hay cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Nên tránh mạo hiểm trong kinh doanh vì nguy cơ thất bại của bạn rất lớn. Thay vì tìm kiếm mở rộng hoạt động của công ty, tốt nhất hãy tập trung củng cố những gì bạn đang có. Nếu có tham vọng lớn, bạn chỉ nên bắt đầu vạch chiến lược, nhưng đừng hành động ngay. Đừng bắt tay với những người lạ trong lúc này. Không nên tham gia liên minh mới, hoặc tuyển nhân viên mới. Trong khi nằm yên, bạn cũng cần để mắt sát sao tới mọi hoạt động tài chính của công ty, đừng tạo sơ hở để người khác có thể phạm tội.
Cuộc sống tình cảm có thể phải nhường chỗ cho công việc trong tháng này. Những căng thẳng nơi công sở gây ảnh hưởng tiêu cực cho quan hệ vợ chồng. Đây không phải thời điểm thích hợp cho các cuộc hẹn hò vì ấn tượng mà bạn để lại lúc này chỉ là sự sao lãng, thiếu quan tâm. 
Nếu không thể dành nhiều thời gian cho người bạn yêu thương, hãy sử dụng những giây phút bên nhau một cách hiệu quả nhất. Tránh cãi lộn vì những chuyện nhỏ nhặt, hãy học cách nhường nhịn. Với người tuổi Thân đã kết hôn, hãy xem chừng những ngày giờ miệt mài nơi công sở có thể kéo bạn vào một chuyện tình lãng mạn, gây hại cho hôn nhân và cuộc sống gia đình.
Tuổi Dậu
Sự xuất hiện của ngôi sao cãi cọ #3 mang theo nhiều hiểu nhầm và bất đồng. Tuổi Dậu dễ dàng nổi nóng vì những chuyện vẫn thường kiểm soát được. Dường như ai cũng sẵn sàng chiến đấu với bạn, giao tiếp bị gián đoạn. Ở mức độ nặng, ngôi sao #3 có thể khiến bạn gặp rắc rối với nhà chức trách hoặc dính vào các vụ tranh chấp pháp lý nằm ngoài khả năng xử lý của bạn. 
Chiến thuật tốt nhất lúc này là nằm im, tránh thu hút sự chú ý. Hãy nhường nhịn khi gặp bất đồng, cố kiềm chế không phản ứng khi ai đó khiêu khích bạn. Thận trọng với lời ăn tiếng nói vì có nguy cơ bạn sẽ nói ra những lời phải hối tiếc về sau. Tăng cường mặc đồ màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ.
Trong công việc, thách thức xuất hiện khắp mọi nơi, đặc biệt là khó khăn trong việc hòa đồng với mọi người. Tăng cường thời gian làm việc một mình, tránh làm việc nhóm. Đừng vội phản bác ý tưởng của đồng nghiệp. 
Cũng đừng tìm cách đưa ra quan điểm của mình nếu bạn không thể làm điều này một cách lịch thiệp. Bạn nghĩ rằng những góp ý của mình thực sự tâm huyết thì mọi người lại cho rằng bạn đang kiếm chuyện. Vận may của tuổi Dậu đang xuống, vì vậy bạn thực sự chẳng cần có thêm kẻ thù vào lúc này.
Trong kinh doanh, hãy cẩn thận với những nguy chiểm và rắc rối liên quan tới luật pháp. Tuyệt đối không vi phạm quy định, chú ý kiểm soát kỹ lưỡng tất cả cá giấy tờ, thỏa thuận và tránh ký kết các hợp đồng mới. Nếu các vấn đề pháp lý xuất hiện, hãy trì hoãn việc xử lý cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. 
Thận trọng khi làm việc với người ngoài, nhất là những người bạn chưa biết rõ. Lúc này tốt nhất là giữ nguyên trạng, tập trung tìm biện pháp cải thiện hiệu quả lao động tại công ty. Có thể xuất hiện một số rắc rối về nhân sự. Cố gắng duy trì cách tiếp cận ngoại giao khi cãi cọ bắt đầu xuất hiện. Tránh áp dụng các biện pháp mạnh vì làm vậy bạn sẽ rất khó tìm được lối thoát yên ổn.
Về tình cảm, đừng chờ đợi những điều tốt lành xảy đến trong tháng này. Những cặp mới làm quen sẽ cảm thấy dễ thở hơn so với những cặp đã chung sống lâu ngày, nhưng kể cả với các cặp trẻ tuổi, bất đồng vẫn có thể bất ngờ xảy ra. Không nên tiến quá nhanh trong một mối quan hệ mới mẻ. Sẽ tốt hơn nếu hai bạn không quá gần gũi vào lúc này. Cho nhau một khoảng trời riêng có thể là cách tốt nhất để duy trì sự lãng mạn của tình cảm.
Tuổi Tuất
Sự xuất hiện của ngôi sao #2 mang tới năng lượng bệnh tật, vì vậy mặc dù bạn có thể thành công trong công việc và kinh doanh nhưng tốc độ xử lý công việc sẽ sụt giảm. Đừng coi nhẹ vấn đề sức khỏe, các rắc rối nhỏ có thể dẫn tới trục trặc lớn nếu không được xử lý kịp thời. Vận may tiền bạc tháng này tốt. Thành công tỷ lệ thuận với khát vọng của bạn, hãy mạnh dạn theo đuổi những gì trong tầm tay.
Vận may thăng tiến tháng này tốt nhưng trở ngại sẽ đến do sức khỏe giảm sút và mức năng lượng thấp của tuổi Tuất. Bạn cảm thấy dễ mệt hơn bình thường, vì vậy đừng quá ôm đồm. Cố gắng lập kế hoạch tỉ mỉ, phân bổ thời gian hợp lý để không phải cuống cuồng vào phút chót. Việc nghỉ ốm hay sức lực cạn kiệt có thể khiến bạn phải bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng hãy dành ưu tiên tối đa cho sức khỏe trong tháng này, nghỉ ngơi đầy đủ để sớm lại sức.
Vận may kinh doanh tháng này tốt. Các liên minh được tạo dựng trong tháng này có cơ hội duy trì bền lâu. Năng lượng của tháng thuận lợi cho làm việc nhóm, nhưng phải chọn được đúng người. Hãy lắng nghe trực giác, nếu có điều gì làm bạn cảm thấy bất ổn thì nên rút lui.
Tuổi Tuất đã có gia đình hoặc quan hệ lâu dài sẽ nhận được ở nửa kia sự hỗ trợ quý giá, cả về thể lực lẫn tinh thần. Tuổi Tuất độc thân có thể thu hút sự chú ý của người bạn thích nhưng rất có thể bạn sẽ không còn đủ sức để hẹn hò, trừ khi điều này không đòi hỏi quá nhiều cố gắng. Cơ hội không thiếu nhưng bạn phải biết mở lòng đón nhận chúng.
Tuổi Hợi
Ngôi sao bệnh tật #2 mang tới nguy cơ ốm đau, tai nạn và chấn thương. Tuổi Hợi rất dễ mắc các bệnh cảm cúm hay bệnh do virus trong tháng này. Thận trọng khi tham gia các trò thể thao nguy hiểm. Kỷ Hợi và Tân Hợi cần đặc biệt chú ý vì vận may sức khỏe của bạn trong năm nay không tốt. Nếu cảm thấy bất ổn thì đừng trì hoãn việc đi khám bác sĩ, những trục trặc nhỏ nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn tới rắc rối nghiêm trọng. Người già hoặc người bệnh tuổi Hợi nên tránh ngủ ở cung Tây Bắc trong tháng này.
Tại công sở, người tuổi Hợi có khả năng chú tâm vào công việc và dễ được cấp trên chú ý. Trong khi phải đối mặt với cạnh tranh bất ngờ, sự tự tin của bạn vẫn đạt đỉnh cao, nhờ những lời khen ngợi đến từ nhiều phía. Trở ngại trong công việc xuất hiện chủ yếu do vấn đề sức khỏe và mức năng lượng thấp. 
Bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thường lệ. Tránh ôm đồm quá khả năng của mình, dành thời gian lập kế hoạch tỉ mỉ cho các việc trong tháng để có thể điều chỉnh tốc độ làm việc một cách hợp lý. Hãy dành ưu tiên số một cho sức khỏe, dành thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng; tâm trí sáng suốt giúp bạn xử lý công việc hiệu quả hơn.
Trong kinh doanh, năng lượng của tháng phù hợp với việc bắt tay với đối tác tin cậy. Vận may của bạn tốt nhưng mức năng lượng lại thấp, vì vậy bạn có thể thất bại nếu làm việc một mình. Hãy để mắt tìm kiếm cơ hội và đừng bỏ lỡ lời đề nghị của bạn bè. Tháng này bạn không cần quá thận trọng, có thể tin vào trực giác khi nhìn nhận về con người. Nếu quan hệ của bạn và đối tác ở thời điểm này tốt thì nhiều khả năng sự liên kết sau này sẽ thuận buồm xuôi gió.
Một tháng hạnh phúc cho người tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, người độc thân nên tránh lao quá nhanh vào một mối quan hệ mới, hãy để tình yêu lớn mạnh từ từ và bền vững. Người có gia đình sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc nơi bạn đời trong tháng này. Đây là thời điểm thích hợp cho một kỳ nghỉ bên nhau. Cần thận trọng với ảnh hưởng của người thứ ba và những lời dèm pha của những người muốn phá hạnh phúc gia đình bạn. Hãy tỏ ra vững vàng và tin tưởng ở bạn đời, rồi sóng gió sẽ qua đi.
* Ngày trong bài được tính theo lịch dương
Theo Hùng Sơn - Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét