DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Con giáp sinh ra để làm sếp

Từ cổ chí kim, ai cũng mong muốn trở thành người thành công, nhưng không phải ai cũng có khả năng đổi đời. Hãy cùng  tìm ra 3 con giáp sinh ra để làm sếp sau đây.

 


Con giap sinh ra de lam sep hinh anh
 
Hạng 3: Tuổi Dần
Người tuổi Dần có khí chất thu hút người khác, năng lực lãnh đạo cao. Từ khi còn nhỏ, họ đã lập chí xây dựng sự nghiệp lớn và xác định phương hướng cho bản thân. Mệnh trụ năm Dần hiểu rằng làm công không thể dẫn đầu, nên dù hoàn cảnh có khó khăn, họ luôn chịu đựng và vượt qua để có ngày mai tươi sáng. Chỉ cần người tuổi Dần nỗ lực hết mình, không khó có thể trở thành "sếp".
 
Hạng 2: Tuổi Thìn

Bát tự trụ năm Thìn vốn có khí chất quý tộc, sau này khi va chạm cuộc sống khả năng thu hút người khác. Họ là người có dã tâm và tham vọng lớn, không có giới hạn cho từ "đủ". Sở hữu khả năng suy nghĩ đặc biệt, phong cách làm việc lỗi lạc, khả năng sáng tạo hơn người, mệnh chủ năm Thìn là điển hình của người làm việc lớn, khiến nhiều người ngưỡng mộ .

Con giap sinh ra de lam sep hinh anh 2
 
Hạng 1: Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, Tỵ nổi tiếng với "máu lạnh". Người trụ năm Tỵ bình tĩnh, gặp khó khăn không loạn, khả năng phán đoán hơn người, tính quyết đoán cao. Sở dĩ họ có thể xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này là do nghị lực phi thường, ung dung chấp nhận khó khăn, tính khiêm tốn. Nếu không thành công trong sự nghiệp của mình thì họ sẽ không dừng bước.



ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408  

1 nhận xét: