DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

7 vị trí nốt ruồi liên quan đến vận mệnh mỗi người

Nốt ruồi trên mặt hoặc cơ thể luôn thu hút sự chú ý và có thể tiết lộ nhiều điều về một người. Bạn hãy chọn một hình ảnh phù hợp với mình dưới đây và Bright Side sẽ giúp bạn khám phá điều bí mật có thể bạn chưa biết. 
Nốt ruồi trên thái dương
Đừng ngạc nhiên nếu ai đó nhận xét bạn "đi như ngựa". Người sở hữu nốt ruồi trên thái dương cũng đồng nghĩa với việc các cơ hội đi du lịch luôn chờ sẵn bạn. Bạn có thể làm việc ở các đất nước khác nhau hoặc chỉ là đi du lịch để thỏa mãn niềm vui của bản thân. 
Nốt ruồi trên sống mũi 
Một nốt ruồi ở vị trí này có thể cho thấy bạn sở hữu sự nghiệp đầy hứa hẹn phía trước. Cho dù là chức vụ, tăng lương hoặc chỉ là công việc mà bạn hài lòng, tùy thuộc vào bạn, nhưng chắc chắn bạn sẽ có một sự khởi đầu mới thuận lợi.
Nốt ruồi dưới lông mày
Bạn là người có khả năng thích nghi tốt và dễ dàng tìm được tiếng nói chung với người khác. Bạn có thể là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy. 
Nốt ruồi ở mép
Những người có nốt ruồi ở vị trí này luôn hấp dẫn và dễ thương trong mắt người khác. Bạn cũng rất được lòng bạn bè. Điều mà bạn để tâm đến nhiều hơn cả có lẽ là chuyện ăn uống, quần áo và mọi thứ xung quanh mình.
Nốt ruồi trên xương gò má
Đây thường là dấu hiệu nhận biết một nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có thể đạt tới thành công và thăng tiến ấn tượng.
Nốt ruồi trên lòng bàn tay
Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường thích sự ổn định. Họ ít khi gặp vấn đề về vật chất và có tiềm lực kinh tế vững vàng.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân
Vị trí nốt ruồi này thường thấy ở người thích trải nghiệm những điều mới mẻ, từ các món ăn tới đi du lịch và giao tiếp. Những người này có thể dễ dàng dẫn dắt người khác theo mình. 


                                https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNysPWR1zgE_LWhniDx4T1ZoJLrPxAxpYUfNURitnup1Q3sr-MmX_iSTxC0tWc6clUMP4vc0emvLwGTzpT10thZPTuk2w3ZXUKcRLx5BwtAwMKarBNtTpt7y9d1Ossq0IsBD23w3sxm98/s400/images.jpg

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

1 nhận xét: