DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Vận may của bạn trong tháng 8

Tháng này, hầu hết các tuổi đều gặp may mắn, năng lượng tràn trề, duy chỉ có tuổi Mùi và Thân cần cẩn trọng hơn.

Tuổi Tý
Vận may đã trở lại với người tuổi Tý, đặc biệt là trong lĩnh vực quan hệ. Bạn hòa hợp tốt hơn với người thân, đồng nghiệp nơi công sở cũng tỏ ra rất thân ái. Bạn cảm thấy khí thế hơn và nhiệt tình theo đuổi công việc. 
Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho những dự định mới. Học sinh sinh viên và những người làm công tác nghiên cứu có thể gặt hái thành công trong thi cử, phát minh. Nhà văn, nhà báo hoặc người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo cũng gặp nhiều thuận lợi trong tháng này. Hãy cởi mở đón nhận những ý tưởng mới. Mỗi con người bạn gặp đều có thể mang tới điều đáng học hỏi.
Công việc được cải thiện một cách đáng kể. Hãy vui vẻ chấp nhận sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng cất công suy đoán động cơ ẩn phía sau. Nếu ai đó tìm kiếm quan hệ đồng minh với bạn thì đừng vội từ chối. Vận may của bạn tháng này rất tốt và sẽ kéo về phía bạn những người có thiện chí. 
Hãy tỏ ra hào phóng trong lời khen và thật lòng ghi nhận công sức của đồng nghiệp, càng cho nhiều bao nhiêu bạn sẽ càng nhận được nhiều bấy nhiêu. Đây là thời điểm thích hợp để mở rộng mạng lưới cộng tác. Hãy dành thời gian cho các hoạt động bên ngoài công sở, bạn có thể tình cờ gặp được người gây ảnh hưởng tích cực cho cuộc đời mình.
Một tháng tốt lành cho công việc kinh doanh. Có rất nhiều hướng để bạn theo đuổi, và nhiều cơ hội mới mở ra. Hãy thận trọng chọn lựa lĩnh vực bạn muốn đầu tư, nhưng một khi đã đưa ra quyết định thì nên tập trung toàn bộ sức lực vào đó. 
Khả năng lãnh đạo của bạn tháng này đặc biệt nổi trội, vì vậy hãy tận dụng thời gian để nâng cao tinh thần của nhân viên và đồng nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để tập trung nghiên cứu những hướng đi mới, giúp cải thiện hiệu quả công việc. Thử nghiệm những phương pháp mới là việc làm mạo hiểm nhưng điều này có thể mang tới cho bạn lợi ích đáng kể.
Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Tý tìm kiếm tình yêu. Bạn chẳng thiếu những kẻ ngưỡng mộ và cũng có thể rung động vì ai đó. Rất may đây sẽ là quan hệ tình cảm hai chiều. Hãy mở rộng lòng, đừng chần chừ quá lâu nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt lành. 
Tuổi Tý đã trong quan hệ ổn định hoặc đã kết hôn sẽ có thời gian dễ chịu bên người thân. Hai bạn thậm chí còn có thể cùng nhau làm những việc lớn, ví dụ tiến tới hôn nhân, sinh em bé hoặc hợp tác trong kinh doanh.
Tuổi Sửu
Bệnh tật xuất hiện khiến bạn đau đầu, dễ lây nhiễm các bệnh cảm cúm hoặc khó ở khi thời tiết thay đổi. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức để không mắc sai lầm vì bất cẩn. Có nguy cơ xảy ra tai nạn, vì vậy nên tránh đi xa, không tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.
Lập kế hoạch tỉ mỉ trước khi lao vào việc sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Đừng tìm cách tự mình làm lấy mọi việc. Nếu chịu nhờ cậy sự giúp đỡ của mọi người, bạn sẽ đạt được thành công lớn hơn. Tuy thể lực giảm sút nhưng bạn vẫn có thể làm việc hiệu quả nếu biết sử dụng trí óc của mình. Đây là thời điểm tốt để gây dựng quan hệ hữu hảo với đồng nghiệp.
Năng lượng của tháng thuận lợi cho làm việc nhóm. Các kỹ năng bổ sung cho nhau sẽ giúp mang lại kết quả tốt nhất. Hãy tin tưởng ở các cộng sự và giao phó cho họ những công việc quan trọng. 
Vận may kinh doanh tháng này tốt, bạn vẫn đưa ra những quyết định đúng đắn nhưng mức năng lượng của bạn thấp, vì vậy đừng quá ôm đồm, khi cảm thấy mệt thì nên nghỉ ngơi cho lại sức. Đây không phải lúc để theo đuổi những dự án mới. Hãy củng cố những gì bạn đang có, lên kế hoạch cho tương lai và dành thời gian để chiêm nghiệm về những gì bạn đã làm.
Một tháng hạnh phúc cho tuổi Sửu đang yêu. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và cuộc sống riêng trong tháng này. Thời gian bên những người bạn yêu thương là liều thuốc tốt giúp bạn nạp lại năng lượng.
Tuổi Dần
Ngôi sao bệnh tật bay vào cung tử vi của người tuổi Dần, khiến năng lượng của bạn giảm sút, nguy cơ ốm đau và tai nạn gia tăng. Những tham vọng vốn có không hề giảm sút, khiến bạn phải vất vả cân bằng những điều con tim khao khát và những gì thể lực cho phép. Cố gắng quá mức có thể làm bạn mệt mỏi, mất khả năng tập trung. 
Nên dành đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng ôm đồm quá mức. Tránh đi xa hoặc tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng Thổ của sao bệnh tật.
Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn dành thời gian để lập kế hoạch tỉ mỉ cho các công việc quan trọng. Thiếu kế hoạch sẽ chỉ khiến gánh nặng công việc trở nên quá sức với bạn, và nhầm lẫn sẽ là điều khó tránh. Trong khi chẳng muốn nói không với nhiệm vụ được giao, bạn cũng đừng tạo ảo giác mình là người hùng, khiến mọi người hy vọng. Đừng tự mình làm hết mọi việc, hãy vui vẻ tiếp nhận sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
Tuy sức khỏe giảm sút nhưng tâm trí bạn vẫn rất sáng suốt. Hãy tranh thủ sự đóng góp của nhân viện, khuyến khích họ tham gia ý kiến cho những quyết định quan trọng của công ty. Nếu thấy quá mệt, bạn nên xin nghỉ phép ít ngày. 
Khi trở lại, bạn sẽ thấy mình tràn trề năng lượng để sẵn sàng tiếp nhận công việc. Khi đi nghỉ, cố gắng đừng mang công việc theo mình. Hãy tận dụng cơ hội nạp lại năng lượng một cách triệt để, bỏ qua một bên máy tính hay điện thoại và những rắc rối nơi công sở.
Cuộc sống tình cảm tháng này sẽ thuận buồm xuôi gió. Tuổi Dần có gia đình tìm thấy ở bạn đời sự hỗ trợ quý giá. Khi gặp căng thẳng, hãy chia sẻ với vợ/chồng bạn, rồi mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa. 
Tuổi Dần có cuộc sống vợ chồng xa cách có thể tận dụng thời gian này để gắn kết lại quan hệ. Tuổi Dần độc thân sẽ có nhiều kẻ ngưỡng mộ. Đừng vội nhận lời vào lúc này. Hãy đợi đến tháng sau, khi mức năng lượng và khả năng phán đoán của bạn tốt hơn nhiều.
Tuổi Mão
Vận may mỉm cười với bạn. Sự kết hợp của sao tháng Thiên vận #6 và sao năm #1 tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới sự tinh thông và những đánh giá chuẩn xác, đặc biệt có lợi cho học sinh sinh viên tuổi Mão. 
Có một bàn tay vô hình chìa ra giúp bạn, các quyết định được đưa ra một cách dễ dàng. Mọi suy nghĩ dường như đều rất sáng tỏ, bạn biết rõ mình muốn gì. Vận may Quý nhân phù trợ mang tới cho bạn sự trợ giúp từ một nhân vật có vị thế hoặc một người lớn tuổi giàu kinh nghiệm. Cuộc sống tình cảm cũng trở nên đặc biệt sôi động trong tháng này.
Trong công việc, mọi thứ đều ổn thỏa. Công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng, mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận. Một số người tuổi Mão có cơ hội mở rộng khuôn khổ hoạt động của mình, công việc sẽ thách thức hơn nhưng cũng thú vị hơn. Tăng cường quan hệ vì mạng lưới cộng tác tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Hãy suy nghĩ sáng tạo và cho phép mình mạo hiểm đôi chút trong tháng này.
Trong kinh doanh, hãy lắng nghe trực giác khi cần đưa ra quyết định quan trọng. Đây là thời điểm thích hợp để biến các ý tưởng lớn thành hành động. Khả năng tập trung cao sẽ giúp bạn hoàn thành được khối lượng công việc đáng kể. 
Có thể chấp nhận mạo hiểm, tổ hợp Hà Đồ trong cung tử vi hứa hẹn sự thành công lâu dài trong những dự án bạn thực hiện lúc này. Đây cũng lác lúc để giải hòa các bất đồng, khép lại các dự án dang dở theo cách tốt nhất. Nếu ai đó đã đối xử tệ hoặc chống lại bạn thời gian gần đây, hãy rũ bỏ những phán xét nặng nề và bước về phía trước. Khi tỏ ra quân tử, bạn sẽ được lợi nhiều hơn.
Trong tình cảm, tính cách hướng ngoại khiến tuổi Mão được nhiều người yêu mến, sẽ có thêm nhiều bạn bè mới. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ. 
Sự lãng mạn tràn ngập cuộc sống của bạn, chú ý đừng để rơi vào những cuộc tình tay ba, nếu không niềm vui sẽ nhanh chóng chuyển thành sự căng thẳng. Đừng chọn bạn đời theo những tiêu chuẩn bề nổi. Hãy mở lòng, tình yêu có thể đến từ những hoàn cảnh bất ngờ nhất.
Tuổi Thìn
Một tháng tốt xấu lẫn lộn, nhưng nhìn chung kết quả cuối cùng vẫn ổn thỏa. Ngôi sao bạo lực #7 bay vào cung tử vi của bạn, mang theo nguy cơ trộm cướp, bạo lực, lừa đảo. Tuy nhiên, sự kết hợp của sao tháng với sao của năm lại tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn 2/7, mang tới vận may lớn về tiền bạc. Bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ. Đừng quá tin người trong tháng này, nhất là nếu bạn chưa biết rõ họ. Tránh ra ngoài muộn ban đêm hay đi ở nơi vắng vẻ. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp.
Trong công việc, khả năng lãnh đạo của người tuổi Thìn tháng này rất cao, cho phép bạn phát huy tối đa năng lực của toàn nhóm. Hãy gần gũi và giúp nhân viên của mình bộc lộ thế mạnh. Cách tốt nhất để bạn tiến bộ là tạo điều kiện để những người khác thể hiện tài năng của mình. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch, cân nhắc các quyết định quan trọng, điều này có thể góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Bạn càng ít tính toán cho mình trong tháng này thì kết quả sẽ càng tốt đẹp.
Công việc kinh doanh có thể trồi sụt thất thường. Có cơ hội mới nhưng trở ngại cũng sẽ không ít. Hãy sát sao với công việc của công ty. Ngôi sao số 7 mang tới nguy cơ phản bội, đôi khi từ chính những người bạn vẫn tin tưởng. 
Nhưng nếu ý thức rõ về chuyện này, bạn có thể ngăn ngừa sự cố xảy ra. Hãy tỏ ra kiên định, không dao động, xử lý ngay những quan điểm không hợp lý trước khi chúng có thể gây rắc rối. Có thể bạn sẽ không hài lòng về ai đó nhưng cũng chẳng cần đóng sập cửa hay đốt cháy cầu nồi. Hãy đợi cho năng lượng tiêu cực của tháng tự tiêu tan, tới tháng sau mọi việc sẽ ổn thỏa trở lại.
Đây không phải thời điểm thuận lợi để lao vào một mối quan hệ mới. Kể cả nếu tình yêu gõ cửa, nhiều khả năng bạn sẽ quá bận rộn và chẳng đủ thời gian để mắt tới chuyện tình cảm. Đừng miễn cưỡng chấp nhận hẹn hò, phí phạm thời gian cho những buổi gặp gỡ tẻ nhạt, vô vị.
Tuổi Tỵ
Thêm một tháng may mắn nữa cho người tuổi Tị. Sự xuất hiện của sao tháng 7 kết hợp với sao năm tạo nên tổ hợp Hà Đồ, với vận may kiếm được những khoản tiền lớn. Có nguy cơ trộm cắp, cướp giật và mất mát tài chính. Làm từ thiện để hóa giải điều này. Phụ nữ tuổi Tị cần tránh ra ngoài muộn và tới những nơi vắng vẻ. Mặc dù sao 7 mang tới một số điều tiêu cực, mọi chuyện cuối cùng sẽ kết thúc tốt đẹp.
Trong công việc, tuy vận may nói chung của bạn tốt nhưng cần đề phòng kẻ thù tấn công từ sau lưng. Nếu bạn không chú ý quan sát, chuyện đấu đá nơi công sở có thể trở nên rất trầm trọng. Đừng tìm cách bày tỏ cảm xúc thực của bạn, càng giữ kín những suy nghĩ của mình bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Tránh tâm tình với đồng nghiệp, dù bạn có tin tưởng hoặc yêu quý họ đến đâu. Khả năng phản bội bạn bè có thể trỗi dậy nếu xuất hiện lợi ích cá nhân. Tới tháng sau, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.
Trong kinh doanh, cơ hội tuy nhiều nhưng khó khăn cũng không ít. Bạn có khả năng kiếm được tiền lớn nhưng sự mạo hiểm cũng không hề nhỏ, có vận may ký được các hợp đồng quan trọng nhưng cũng có nguy cơ bị lừa đảo. Ngôi sao bạo lực số 7 cũng mang tới nguy cơ phản bội, sự phản bội từ những người bạn tin tưởng. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề tài chính của công ty để loại bỏ cám dỗ, khiến các ý tưởng xấu không có cơ hội được thực hiện.
Đây là một tháng tương đối yên tĩnh cho chuyện tình cảm. Người tuổi Tị tập trung nhiều hơn vào các lĩnh vực khác của cuộc sống, chẳng hạn như kiếm tiền, theo đuổi mục tiêu cá nhân… Bạn chú ý tới bản thân nhiều hơn là tới những người xung quanh. Tuổi Tị có gia đình sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được bạn đời thông cảm, dành cho khoảng trời riêng. Người độc thân không mấy quan tâm tới chuyện yêu đương, hẹn hò trong tháng này.
Tuổi Ngọ
Trong khi ngôi sao cãi cọ số 3 có thể đem đến một số phiền toái, mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ kết thúc tốt đẹp. Đó là nhờ sự kết hợp giữa sao tháng #3 và sao năm #7 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Mọi việc tuy gặp trở ngại lúc đầu nhưng cuối cùng cũng sẽ kết thúc tốt đẹp. Những dự án được bạn đặt hết tâm trí đều hứa hẹn thành công.
Bạn thấy mình dễ nổi cáu hơn bình thường, và điều này có thể phá hủy một số quan hệ tốt đẹp nơi làm việc. Tốt nhất là chú ý kiểm soát sự nóng nảy của mình. Sao số 3 cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với nhà chức trách, thậm chí là kéo bạn vào chuyện kiện tụng. Tăng cường mặc đồ màu đỏ để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.
Bạn cảm thấy hài lòng hơn nhiều với công việc. Các nỗ lực đã mang lại kết quả hữu hình. Tuy sẽ có nhiều bất đồng với những người xung quanh nhưng nếu bạn biết giữ tính hài hước thì mọi sự khác biệt sẽ được giải quyết ổn thỏa, bạn sẽ trở thành một thành viên tuyệt vời của nhóm.
Xuất hiện một vài cơ hội tốt trong kinh doanh và bạn biết rõ mình cần làm gì. Với trí tuệ nhạy bén và sắc sảo, đây là lúc để tuổi Ngọ có thể theo đuổi những giấc mơ lớn. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận trong quan hệ với mọi người. Bạn có thể sẽ phải va chạm với những người nhạy cảm hoặc nhớ rất dai. Đừng để ngôi sao số 3 phá hoại mọi nỗ lực của bạn.
Cuộc sống tình cảm bước vào giai đoạn chông gai. Có rất nhiều hiểu nhầm và cãi cọ với người thân. Bạn trở thành người hết sức khó gần. Hãy cố gắng kiểm soát bản năng thích tranh luận nếu muốn được yên ổn.
Tuổi Mùi
Một tháng đầy khó khăn cho người tuổi Mùi. Sự xuất hiện của sao Ngũ Hoàng mang theo trở ngại dưới mọi hình thức. Năng lượng Thổ của cung Tây Nam (cung tử vi của người tuổi Mùi) càng làm gia tăng sức mạnh của Ngũ Hoàng, cũng thuộc hành Thổ. Ngôi sao Phóng đại #9 của năm lại càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
Tuổi Mùi cần hết sức thận trọng, tránh mạo hiểm, và càng làm ít càng tốt. Tránh lên kế hoạch cho các hoạt động quan trọng vào lúc này. Khi trở ngại xuất hiện, đừng phản ứng bột phát. Hãy suy nghĩ thật kỹ càng vì phản ứng tức thì ban đầu có thể dẫn bạn tới những quyết định sai lầm. 
Tăng cường mặc đồ trắng, ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu. Tránh mặc các màu đỏ, hồng hoặc màu đất. Không nên kích hoạt cung Tây Nam của ngôi nhà. Nếu có thể, người già hoặc người bệnh nên tránh dùng phòng ngủ ở khu vực này trong vài tuần tới.
Tuổi Mùi cần hết sức thận trọng, tránh mạo hiểm, và càng làm ít càng tốt. Tránh lên kế hoạch cho các hoạt động quan trọng vào lúc này. Khi trở ngại xuất hiện, đừng phản ứng bột phát. Hãy suy nghĩ thật kỹ càng vì phản ứng tức thì ban đầu có thể dẫn bạn tới những quyết định sai lầm. 
Tăng cường mặc đồ trắng, ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu. Tránh mặc các màu đỏ, hồng hoặc màu đất. Không nên kích hoạt cung Tây Nam của ngôi nhà. Nếu có thể, người già hoặc người bệnh nên tránh dùng phòng ngủ ở khu vực này trong vài tuần tới.
Tại công sở, mọi việc không được chôi trảy như mong đợi. Hiểu nhầm thường xuyên xuất hiện, gây căng thẳng giữa bạn và đồng nghiệp. Tránh tranh luận lâu, tạo cơ hội cho khác biệt quan điểm xuất hiện. Các ý tưởng của bạn sẽ khó được chấp nhận, nhưng đừng quá nhạy cảm về chuyện này. Tốt nhất nên nằm im và giữ kín quan điểm của mình, trừ khi bạn bị hỏi.
Trong kinh doanh, đừng mong đợi thành công lớn. Không gặp trục trặc đáng kể đã là điều may mắn rồi. Khi Ngũ Hoàng xuất hiện, trở ngại có thể xảy ra liên tiếp, gây cản trở cho đường tiến của bạn. Các mối quan hệ trở nên căng thẳng. Nên chi tiêu dè dặt và không đầu tư mới trong tháng này.
Dường như quá điều xâm chiếm sự chú ý của người tuổi Thìn, chẳng còn chỗ cho chuyện tình cảm. Kể cả khi hẹn hò, tâm trí của bạn có thể bay rất xa, dễ bị hiểu nhầm thành thái độ thờ ơ. Đây không phải thời điểm thuận lợi để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới, sự tập trung bị phân tán có thể khiến công việc của bạn càng thêm rối bời.
Tuổi Thân
Sao Ngũ Hoàng khiến vận may của bạn xuống thấp. Sao #9 của năm, với tác dụng phóng đại, sẽ khiến ảnh hưởng của Ngũ Hoàng trở nên trầm trọng hơn. Trục trặc có thể xảy ra, đôi khi là dồn dập. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bi quan, tới cuối tháng phần lớn mọi chuyện sẽ trở lại ổn thỏa. Đừng buồn chán khi mọi việc không được như ý. 
Đôi khi, sự không hài lòng nho nhỏ cũng có thể dẫn tới kết cục buồn trong tương lai. Tránh đưa ra các quyết định quan trọng vì phán xét của bạn lúc này không được chính xác. Bày biện nhiều đồ vật kim loại tại cung Tây Nam của nhà ở, tránh bật đèn sáng hay âm thanh lớn tại khu vực này. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu. Các đồ vật này cũng giúp làm tăng hành Kim của con giáp Mùi.
Một tháng khó khăn cho người tuổi Thân tại công sở. Các ý tưởng của bạn có thể vấp phải nhiều chỉ trích, chống đối. Tốt nhất bạn nên nằm im, giữ kín các suy nghĩ cho riêng mình. Nếu ai đó thù oán và nghĩ bạn đã gây hại cho bạn thì cũng đừng tìm cách hàn gắn quan hệ trong tháng này, khi vận may của bạn rất thấp. Hãy tăng cường làm việc một mình, thay vì làm việc nhóm.
Trong kinh doanh, hãy học cách chấp nhận sự thăng trầm của cuộc đời, mọi việc không thể trôi chảy mãi mãi. Trở ngại tới dồn dập có thể gây tác động dây chuyền, bạn cảm thấy căng thẳng hơn, các mối quan hệ tồi đi, khả năng tập trung và đưa ra quyết định đúng đắn cũng bị mất.
Hãy dành thời gian giải tỏa căng thẳng, để có thể nhìn rõ chân tướng sự việc. Khi bạn tách mình ra khỏi sự việc và cố gắng nhìn nhận nó một cách khách quan, câu trả lời sẽ rõ ràng hơn. Nếu không thể tìm được đường thoát, hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Không nên đầu tư mới trong tháng này.
Công việc bận rộn chiếm hết tâm trí của người tuổi Thân, chẳng còn chỗ cho chuyện tình cảm. Khi hẹn hò, tâm trạng bạn rất sao lãng, khiến người kia cảm thấy ngán ngẩm, có thể xảy ra hiểu nhầm. Đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuổi Mùi đã có gia đình có thể tựa vào bờ vai của bạn đời. Khi gặp trục trặc trong công việc lớn, hãy tìm niềm vui trong công việc nhỏ và chờ cho dông bão tan đi. Và điều này sẽ đến vào cuối tháng.
Tuổi Dậu
Ngôi sao bay vào cung tử vi của người tuổi Dậu, mang theo vận may chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh. Bạn cảm thấy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Một số người tuổi Dậu nhận được tin vui từ đầu tháng. Hãy theo đuổi những cơ hội mới và vui vẻ đón nhận thách thức. Tháng này bạn có thể đạt nhiều tiến bộ trong mọi lĩnh vực, nhất là trong những việc bạn bạn dồn nhiều tâm sức. Đây là thời gian thích hợp để theo đuổi một khóa học hay rèn luyện các kỹ năng mới.
Tại công sở, mọi việc xoay như chong chóng, nhưng sự bận rộn này khiến bạn rất vui. Khi những công việc thường kỳ được hoàn thành xuất sắc, bạn sẽ nhận thêm trách nhiệm mới. Đây là thời điểm tốt để tạo ấn tượng với cấp trên. Hãy suy nghĩ tích cực và coi khối lượng công việc đồ sộ đổ lên vai bạn là cơ hội để bước xa hơn trong sự nghiệp. Một số người có thể được thăng chức, tái bổ nhiệm hay chuyển vị trí công tác tới nơi tốt hơn. Mọi thay đổi diễn ra trong tháng này đều hứa hẹn những biến chuyển tốt trong tương lai.
Trong kinh doanh, vận may cũng mỉm cười với bạn, nhất là trong các công việc đòi hỏi sự cạnh tranh. Đây là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những dự án mới hoặc bước chân vào những lĩnh vực xa lạ. Cuộc chiến càng khốc liệt thì chiến thắng của người tuổi Dậu càng vẻ vang. Hãy dồn toàn bộ tâm huyết cho công việc, thành công sẽ tới sớm hơn bạn dự đoán. Vận may tài chính tháng này tốt nhưng đừng tìm cách kiếm tiền nhanh, cơ hội sẽ không đến với bạn. Hãy suy nghĩ dài hơi và tìm cách đặt nền móng vững chắc cho tương lai.
Cuộc sống tình cảm tháng này cũng tốt đẹp. Tuổi Dậu độc thân được nhiều người theo đuổi và có cơ hội gặp gỡ người trong mộng. Tuy nhiên đừng vội nhận lời nếu bạn chưa sẵn sàng. Khi mọi việc chín muồi, trái tim sẽ mách bảo bạn. Những người đã yêu có thể muốn đưa chuyện tình cảm tiến xa thêm. Với một số người, đây lại là lúc quan hệ chấm dứt. Bạn không nên quá buồn, hãy tin rằng những thay đổi xảy ra trong tháng này đều hứa hẹn điều tốt lành.
Tuổi Tuất
Sự phối hợp giữa sao năm và sao tháng 9 tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn. Kết hợp cùng với tổ hợp Hà Đồ 4/9 giữa sao năm và sao vận (2004-2024), tháng này hứa hẹn mang tới nhiều điều tốt lành. Vận may kinh doanh và tài chính rất tốt. Hãy suy nghĩ dài hạn khi lên kế hoạch hành động, những gì bạn làm bây giờ sẽ đặt nền móng cho thành công trong tương lai. Tận dụng thời gian này để làm việc cật lực, thay vì chú trọng nghỉ ngơi vui chơi.
Trong công việc bạn cảm thấy sinh lực dồi dào. Hãy sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, hướng đi mới. Bạn làm việc rất hiệu quả và trở thành một nhân vật được yêu quý trong nhóm. Cấp trên và đồng nghiệp đều hỗ trợ bạn. Đây là lúc một số người tuổi Tuất chợt nhận ra rằng mình thật may mắn khi được làm công việc đang làm. Thu nhập có thể được cải thiện trong tháng này.
Tuyển thêm nhân viên mới và đầu tư vào việc đào tạo có thể là những lựa chọn tốt đáng cân nhắc. Đây là lúc bạn nên tập trung củng cố đội ngũ lãnh đạo của công ty. Nếu có dự định mở rộng kinh doanh, ngay từ bây giờ bạn cần tìm kiếm những người tin cậy có thể giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng.
Năng lượng Hỏa mãnh liệt trong cung tử tháng này vi sẽ đốt cháy niềm đam mê của người tuổi Tuất. Điều này có thể khiến bạn cực kỳ hạnh phúc hoặc vô cùng đau khổ. Tính hài hước sẽ giúp tuổi Tuất độc thân hút về mình những người đáng mến. 
Có thể xảy ra một mối tình sét đánh, với kết thúc có hậu. Lúc này, bạn không quan tâm tới chuyện tán tỉnh vô bổ hay những mối quan hệ không có tương lai. Nếu chưa thể tìm thấy nửa thứ hai của mình, hãy vui vẻ sống cuộc đời độc thân, đừng vì sức ép của gia đình và xã hội mà làm những điều bạn không thực lòng muốn. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng, tương lai hứa hẹn rất nhiều điều tốt lành.
Tuổi Hợi
Sao của tháng kết hợp với sao của năm tạo nên tổ hợp Hà Đồ 4/9, mang tới thành công trong kinh doanh. Doanh số và doanh thu có thể gia tăng. Hãy suy nghĩ dài hơi khi lập kế hoạch vì vận may mà sao mang lại là sự thịnh vượng trong tương lai. Tranh thủ thời gian này để tạo dựng nền tảng vững chắc. Ngôi sao số 9 cũng có tác dụng phóng đại, củng cố ảnh hưởng của sao Đào hoa. Cuộc sống tình cảm của người tuổi Hợi hứa hẹn nhiều sự kiện sôi động. Học sinh sinh viên sẽ gặp nhiều may mắn trong học tập, thi cử.
Trong công việc, người tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn tỏ ra nổi trội và trở thành trụ cột của tập thể. Điều này có thể đóng góp tích cực cho sự thăng tiến trong tương lai. Bạn rất dễ chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của đồng nghiệp. Một số người tuổi Hợi có thể có thu nhập lớn trong tháng này. Hãy tận dụng cơ hội và dồn hết sức lực cho công việc trong tháng này.
Các chủ doanh nghiệp có thể tính tới khả năng tuyển thêm nhân viên và đầu tư đào tạo nhân lực. Đây là lúc nên tập trung củng cố sức mạnh tập thể. Nếu bạn có kế hoạch mở rộng kinh doanh, hãy lựa chọn kỹ càng những nhân viên có khả năng giúp ý tưởng của bạn trở thành hiện thực. Chỉ nên theo đuổi những dự án mang tính khả thi và thực sự hiệu quả. Và một khi đã đưa ra quyết định thì hãy toàn tâm theo đuổi con đường bạn đã chọn.
Đam mê tràn ngập cuộc sống của người tuổi Hợi. Người độc thân có thể tìm thấy niềm vui từ những nơi bất ngờ nhất. Đừng từ chối cách làm quen theo sự sắp đặt. Bạn chẳng thể biết khi nào sẽ gặp nửa thứ hai của mình, và những ông mối bà mối thiện chí hoàn toàn có thể mang lại cho bạn cơ hội này. Tuổi Hợi đã kết hôn sẽ có thời gian hạnh phúc bên gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét