DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giải mã giấc mơ bị rắn cắn

Phụ nữ đã kết hôn mơ thấy rắn cuộn trong lòng là điềm báo sẽ sinh quý tử trong tương lai.


Mơ thấy mình bị rắn cắn: Ám chỉ người nằm mơ không sợ chuyện hung hiểm. Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ gặp vận may, tài vận hanh thông, cuộc sống hạnh phúc.


Mơ thấy bị rắn cắn trong nước: Có thể vị trí bị rắn cắn trên cơ thể sẽ là nơi phát bệnh.


Phụ nữ mang thai mơ bị rắn cắn: Rất có thể, đây là điềm báo bạn sẽ sinh bé trai. Nếu con rắn trong giấc mơ có thân hình mập mạp và động thái chậm chạp, vụng về, chứng tỏ con bạn sinh ra sẽ rất thông minh.


Người còn độc thân mơ bị rắn cắn và có chi tiết con vật sau khi bị bạn giết chết bỗng sống lại: Chớ lo lắng vì mơ thấy cảnh tượng kỳ lạ này. Đó là điềm báo chứng tỏ bạn sẽ tìm được đối tượng phù hợp với mình.


Phụ nữ mơ thấy chồng bị rắn cắn: Giấc mơ này là điềm lành, báo hiệu người nằm mơ sẽ đỏ vận.


Phụ nữ đã kết hôn mơ thấy rắn cuộn trong lòng mình: Đây là giấc mơ báo hiệu bạn sẽ sinh quý tử.


Đàn ông mơ thấy vợ bị rắn cắn: Giấc mơ này ám thị bạn sẽ gặp phải những chuyện không vui, nhưng chỉ cần sống lạc quan, bạn sẽ nhận ra mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ.


Mơ thấy con cái bị rắn cắn: Giấc mơ này mang điềm xấu. Nó báo hiệu cuộc sống gia đình bạn có thể gặp trục trặc. Hãy chú ý giữ gìn hạnh phúc và đem đến cho con trẻ không khí gia đình ấm áp, hòa thuận.


Phụ nữ mơ thấy ngón tay bị chảy máu vì rắn cắn: Ám thị bạn và con bạn sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống hằng ngày để đảm bảo dinh dưỡng.


Thương nhân mơ thấy ngón tay bị chảy máu vì rắn cắn: Đây là giấc mơ nhắc nhở bạn nên suy xét cẩn thận mọi phương án khi kinh doanh. Không nên chỉ quan tâm tới lợi ích trước mắt mà hấp tấp, nóng vội. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).


Theo Kiến Thức/ Meiguoshenpo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét