DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xem tay... đoán lòng chung thủy

Liệu tướng tay có giúp bạn nhận ra mức độ thủy chung của đối phương? Đâu là bàn tay của người có cuộc sống hôn nhân bền lâu, hạnh phúc?
Thực tế, một số người chỉ quan tâm tới sự chiếm hữu trong tình yêu. Ngược lại, nhiều người đề cao lòng thủy chung, son sắt. Liệu tướng tay có giúp bạn nhận ra xu hướng tình cảm và mức độ chung thủy của đối phương? Ngoài ra, đâu là bàn tay của người có cuộc sống hôn nhân bền chặt, lâu dài?

Bàn tay có duy nhất một đường hôn nhân với độ dài vừa phải: Những người như vậy thường rất thủy chung. Họ sẽ luôn đối tốt, trước sau như một với một nửa của mình. Vì chung tình, họ luôn có cảm nhận người yêu hoặc ông xã (bà xã) là đối tượng phù hợp nhất với mình. Tình yêu của họ không dễ đổi thay và đủ sức vượt qua thử thách thời gian. Cũng nhờ vậy, cuộc sống hôn nhân của những người này thường rất bền chặt.

 Đường hôn nhân trên lòng bàn tay. Nguồn: Internet. 

Bàn tay chỉ có một đường hôn nhân nông và chạy dài: Nếu đường hôn nhân trong lòng bàn tay khá nông, nó cho thấy chủ nhân không quá khắt khe với một nửa của mình. Nếu đường này vừa nông vừa chạy dài, nó tiêu biểu cho một tình yêu bền chặt.

Tuy tình cảm của họ không quá mãnh liệt, da diết, nhưng lại thiên về xu hướng ổn định, bền chặt. Với những bàn tay có đường hôn nhân dài và sâu, “khổ chủ” thường có dục vọng chiếm hữu đối phương cực mạnh, tình yêu và cuộc sống hôn nhân có thể trường cửu.

Bàn tay có đường hôn nhân tương đối ngắn nhưng sâu: Những người sở hữu bàn tay này tương đối mãnh liệt khi yêu. Họ phân biệt rạch ròi yêu hận và dành cho đối phương tình cảm vô cùng sâu sắc.

Tuy hay tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong nhà, nhưng họ thường không nhớ dai. Chỉ vài phút sau, hai người đã có thể nói cười thoải mái với nhau. Cũng chính vì vậy, hôn nhân của họ nhiều khả năng sẽ lâu bền.

Bàn tay có đường hôn nhân xuất hiện vết chữ thập hay vết giao cắt hình ngôi sao: Ai sở hữu bàn tay kiểu này thường kết hôn với những người thành công hoặc giàu có. Một nửa của họ là người lắm tiền nhiều của hoặc có khả năng kiếm bội tiền sau khi kết hôn. Quan hệ tình cảm của bạn và người ấy tương đối ổn định. Các bạn không xảy ra tranh cãi vì những khúc mắc nhỏ trong cuộc sống. Do đó, cả hai đều chuyên tâm kiếm tiền, phấn đấu trong sự nghiệp rồi dần trở nên giàu có, không phải canh cánh nỗi lo cơm áo gạo tiền. Tóm lại, một cuộc sống giàu sang, phú quý là nền tảng vững chắc cho hôn nhân của bạn đạt tới đích bền lâu.

Bàn tay có hai hay nhiều đường hôn nhân, nhưng đường phía trên cùng dài hơn so với những đường phía dưới: Những người này khi mới yêu thường trải qua nhiều sóng gió, khó được như ý, nhưng sau một thời gian không thuận lợi trong chuyện tình cảm, cuối cùng, họ cũng gặp và kết hôn với người phù hợp. Do những sóng gió ở các mối tình trước, họ thêm trân trọng tình cảm hiện tại mà mình đang nắm giữ và dành tình yêu thương đặc biệt cho bạn đời của mình. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất bền vững. Nhưng nếu sở hữu tướng tay này, bạn nên kết hôn muộn, vận thế sẽ cực thăng hoa.

Bàn tay có đoạn cuối đường hôn nhân gập vòng và hướng xuống phía dưới, nối liền với các đường khác trong lòng bàn tay: Nếu bạn có đường hôn nhân với đoạn cuối cong vòng xuống và nối liền với đường tâm đạo, chứng tỏ bạn rất trọng tình cảm. Hôn nhân chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì hôn nhân, bạn có thể nhượng bộ tất cả.

Nếu đoạn cuối đường hôn nhân gấp xuống phía dưới, cắt qua đường tâm đạo và nối với đường trí đạo thì cho thấy, bạn rất biết cư xử với đối phương. Những người này khi yêu thường rất lí trí, khôn khéo, lời họ nói ra khiến đối phương mê đắm, bất kỳ hành động nào của họ cũng đủ sức thuyết phục đối phương. Nếu đường hôn nhân vòng xuống phía dưới và tạo thành hình tam giác hay hình tứ giác với các đường khác trong lòng bàn tay, nó cho thấy cuộc sống hôn nhân của bạn không chỉ hạnh phúc mà còn sung túc, giàu sang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét