DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Nhìn tướng mặt "bói" khả năng kiếm tiền

Người có tướng miệng rộng môi dày rất giỏi kiếm tiền nhờ tài ăn nói và thỏa sức tung hoành trong chốn quan trường lẫn thương trường.


Miệng lớn môi dày: Đây là tướng hốt tiền cả bốn phương. Những người sở hữu tướng miệng này sẽ biết dùng tài ăn nói của mình để tung hoành trong chốn quan trường và thương trường.


Đặc biệt là trong những cuộc đàm phán làm ăn, bạn rất dễ được đối phương tính nhiệm, nhờ đó mà tài vận cực sáng sủa.


Mặt gầy trán sáng như gương: Những người có tướng mặt này tương đối nhanh trí, tháo vát, nhưng đa phần xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh thanh bần.


Họ thường tay trắng khi mới lập nghiệp và phải dựa vào sự cần kiệm và chịu thương chịu khó của mình để tích lũy tiền bạc.


Nữ có mũi thẳng đầy đặn, nam có cung phu thê đầy đặn: Phụ nữ có tướng mũi đẹp dễ kết hôn với người chồng tốt hoặc được làm dâu trong gia đình giàu có, phú quý đủ bề. Cũng nhờ vậy mà tài vận của bạn cực hanh thông.


Nam giới có cung phu thê đầy đặn, sáng nhẵn thường có tài vận cực sáng sủa nhờ hôn nhân.


Dái tai dầy: Người có dái tai dầy thường được hưởng gia sản của tổ tiên để lại, nói cách khác, bạn là người có phúc phận. Không cần quá cố gắng, bạn vẫn dễ dàng có được sự giúp đỡ của mọi người.


Số của bạn là số "ngồi mát ăn bát vàng", không phải quá lao lực bôn ba nhưng tài vận vẫn như ý.


Mắt mảnh dài, khóe mắt sâu: Những người sở hữu đôi mắt này thường có học thức, có tầm nhìn xa trông rộng, vì vậy, bạn thuộc tuýp người biết dùng đầu óc để kiếm tiền và gây dựng các mối quan hệ xã hội.


Mặt vuông trán rộng: Người có tướng mặt này không nên kiếm tiền nhờ đầu cơ. Bạn thuộc tuýp an phận thủ thường trong sự nghiệp và tài vận.


Hãy sống chân thành, làm việc chăm chỉ và tuân thủ nguyên tắc: "làm bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu". Chỉ cần lao động cần cù, tài vận của bạn cũng sẽ được như ý.


Theo Thùy Liên - Kiến Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét