DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Đàn ông tuổi gì đào hoa đa tình nhất?

Đào hoa, đa tình, lãng mạn, tâm lý lại rất biết chiều chuộng người yêu là tính cách nổi bật của người tuổi Thìn.

Người tuổi Mùi:
Chỉ số đào hoa rất cao và yêu cầu với bản thân cũng rất cao, lúc nào cũng thích được người khác chú ý đến mình. Khi theo đuổi người nào đó, nếu phát hiện ra đối phương có chút nhược điểm, tuổi Mùi sẽ cảm thấy khó chấp nhận.
dan-ong-tuoi-gi-dao-hoa-da-tinh-nhat
Khi gặp được người ưu tú hơn, bạn sẽ tỏ rõ lòng ngưỡng mộ, kính phục và thường xuyên liên lạc, tìm mọi cách theo đuổi đối phương.
Người tuổi Thìn:
dan-ong-tuoi-gi-dao-hoa-da-tinh-nhatđầu óc thông minh, phản ứng nhanh nhẹn. Đàn ông tuổi Thìn có thể hiểu và đọc được ánh mắt của đối phương và luôn biết cách khiến các cô nàng cảm thấy vui vẻ. Nếu đối phương từ chối tình cảm của bạn, bạn lại cảm thấy có hứng thú để theo đuổi họ.
Với bản tính đa tình, các anh chàng tuổi Thìn sẽ càng hứng thú với những cô nàng tỏ thái độ lạnh nhạt và coi đối phương như một viên ngọc cần phải chiếm giữ. Các chàng cũng rất biết cách giăng lưới tình và chăm sóc đối tượng mà mình theo đuổi. Đa tình, lãng mạn, tâm lý lại rất biết chiều chuộng người yêu là tính cách nổi bật của người tuổi Thìn. Chính vì vậy, bạn luôn được bạn khác giới si mê.
Người tuổi Ngọ:
dan-ong-tuoi-gi-dao-hoa-da-tinh-nhat
Là người rất thực tế nên sự nghiệp và công việc đều ổn định và thành công nhưng mặt tình cảm thì lại ngược lại. Người tuổi Ngọ rất dễ thay đổi trong tình cảm, ở bên cạnh người này nhưng lại nghĩ đến người khác. Đặc biệt, tuổi Ngọ không thích người khác tò mò điện thoại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét