DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Nhìn tóc đoán số mệnh, bạn đã bao giờ thử chưa?

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, xem tóc cũng là một trong những cách đoán biết được số mệnh của bản thân như thế nào.


1. Tóc dài rậm, đen cứng như mây
– Trong các loại tóc, mái tóc dày có độ dài quá mức kết hợp với sợi tóc to, đen và cứng như mây được xem là dạng tóc có mệnh truân chuyên, lận đận về tình cảm
– Người sở hữu mái tóc này thường là người yếu đuối hoặc quá hi sinh, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình.
– Bản thân họ lại là những người khó chấp nhận cái mới nên rất dễ trở thành người bị phản bội.
2. Tóc đen mềm, óng ả
– Trái ngược hẳn với mái tóc đen dày, thô cứng kia, mái tóc mềm óng ả là mái tóc đại diện cho mệnh sướng, phụ nữ sở hữu mái tóc này thì thường sống thảnh thơi, đời sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn.
3. Tóc vàng râu bắp
– Mái tóc có sắc vàng như râu bắp là mái tóc của những người phụ nữ đa tình. Những người phụ nữ này thường nhập nhằng giữa các mối quan hệ, vừa khổ mình, vừa khổ người.
4. Tóc xoăn tự nhiên
– Là người tốt bụng, mau lẹ, thường gánh vác trọng trách của gia đình. Những người sở hữu mái tóc này thường có tính khá “men”, không quá ủy mị. Tuy nhiên, nếu mái tóc xoăn đi cùng với sợi tóc khô cứng sẽ là người khá cực khổ và dễ buồn phiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét