DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tướng mặt phụ nữ khiến đàn ông tranh nhau muốn lấy

Nét tướng phụ nữ có lông mày rõ, tai to….là biểu hiện phụ nữ xinh đẹp, thông minh lại rất tài giỏi được đấng mày râu săn đón để chọn làm vợ

1. Nhân Trung rõ ràng
Nhân Trung rõ ràng là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh và nhiều phúc lộc, tương lại về sau sẽ gặt hái được nhiều thành công
Nhân Trung đẹp còn biểu hiện cho sự trường thọ, sống lâu, chồng giàu sang phát đạt, con cái hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ như vậy thật có phúc.
2. Miệng nhỏ
Người có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét và cân đối thường được nhiều người yêu mến, có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, với chồng con có tướng vượng phu ích tử.
3. Lông mày
Lông mày rõ nét, sáng sủa và không quá thô hay đen quá, khoảng cách phải bằng nhau là người về sau được hưởng lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt và gặp nhiều may mắn.
4. Phụ nữ có sống mũi thẳng và cao
Phụ nữ có sống mũi thẳng, cao và đẹp thường được coi là vị trí của Phu Tinh, không những được chồng yêu chiều mà còn có phúc hưởng phú quý giàu sang với người chồng của mình trọn đời.
5. Tai to và dày
Phụ nữ có đôi tai to và dày, mềm mại là tướng phú quý về tiền bạc, luôn khoan dung độ lượng với mọi người. Với chồng con thì hết mực chăm sóc và yêu thương
Những người phụ nữ như vậy sẽ là người có phúc ấm, nhân duyên và phúc khí cực tốt.
6. Phụ nữ có cằm chẻ hoặc cằm đầy đặn
Ở người phụ nữ không những có cuộc sống êm đềm mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Sách tướng học có viết: đàn bà cằm chẻ hoặc cằm đầy sẽ là người được quý nhân phù trợ, cuộc đời tuổi già luôn được thuận buồm xuôi gió và nhiều phúc lộc phú quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét