DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tướng gò má phụ nữ đoán tính cách và sự nghiệp

Theo nhân tướng học thì tướng gò má đoán được tính cách, sự nghiệp cũng như hạnh phúc gia đình. Cùng tìm hiểu một số gò má nhé!

Hai gò má (lưỡng quyền) được khoa nhân tướng học ngày nay đưa vào hạng mục “tướng của xương” để xem xét góp phần phân tích và dự báo về đường đời của mỗi người trong cuộc nhân sinh.
Để xem xét nhân tuwosng cho rạch ròi người ta gọi lưỡng quyền ở mỗi người (cả nam và nữ) bằng hai tên gọi “gò Tây” ( gò má bên phải của khuôn mặt ) và “gò Đông” (gò má phía trái của khuôn mặt) , chẳng hạn :
1. Gò má nhô cao
Những người phụ nữ có gò má quá cao là những người nhân tướng học cho là xấu số nhất. Người phụ nữ có gò má quá cao có tướng sát phu, gây hại cho chồng con, thường xuyên tranh chấp cãi vã với người xung quanh. Phụ nữ này thường không gây được thiện cảm với người lớn tuổi. Đôi gò má cao cũng làm gương mặt người phụ nữ trở nên già nua, góc cạnh hơn và mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt.
Người Á Đông có quan điểm gò má cao sát chồng nhưng chưa có bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh cho điều ấy. Ngược lại gò má cao luôn đánh giá là người có cá tính mạnh mẽ và cuộc sống hôn nhân của họ không hề bị ảnh hưởng bởi quan điểm trên.
Người phụ nữ có gò má cao thường là người thành đạt có sự giàu có nhất định bởi theo nhân tướng học người phụ nữ như vậy thường tích cực có ý chí phấn đấu, tuy nhiên do quyền hành cao hơn năng lực bản thân nên để củng cố quyền hành cần phải cố gắng quá nhiều, thậm chí dùng cả thủ đoạn dẫn tới chỗ trở thành kẻ hung hăng tiểu nhân dẫn tới hậu quả xấu cho người đó. Vậy coi như gò má xếp nhầm chỗ cao hơn mũi không tốt.
2. Cung gò má quá to
Phụ nữ có cung gò má quá to là người có bản tính khá ương ngạnh và cố chấp, thường gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh vì không chịu nhường nhịn mọi người trong cuộc sống hôn nhân vì vậy cũng có phần khó khăn.
Việc sở hữu đôi gò má nở to được xem là một hình mẫu lý tưởng bởi chủ nhân của đôi gò má này là người có trí tuệ sắc sảo và có tinh thần cảnh giác cao, đặc biệt có khả năng nhìn xa trông rộng.
Người phụ nữ cung gò má nở rộng, mũi nhỏ thì là người tính tình nóng vội hay can thiệp chuyện của chồng, gây chuyện thị phi, đa nghi. Điều này khiến vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, cần phải biết kiềm chế và suy nghĩ trước khi phát ngôn.
3. Gò má vừa rộng vừa cao
Cuộc sống của người này tự tin làm việc độc lập mà không cần sự giúp đỡ của một ai khác khiến mọi người tưởng rằng bạn theo chủ nghĩa cá nhân. Đôi khi họ lại hơi quá tập trung vào giai đoạn ăn mừng chiến thắng làm bạn bè và người thân hiểu lầm rằng họ tự đắc. Nhờ sự chân thành nỗ lực không ngừng khắc phục những nhược điểm của mình, mọi người không chỉ hiểu họ hơn mà còn ủng hộ họ, phụ nữ tuổi trung niên là khoảng thời gian gặt hái được nhiều thành công nhất.
4. Gò má thấp
Người sở hữu kiểu gò má này thường nung nấu trong mình nhiều ước mơ và hoài bão cháy bỏng. Tuy nhiên điều đó chưa đủ để biến chúng thành sự thật nếu kế hoạch và chiến lược thực hiện không được triển khai. Đôi lúc tính cách rụt rè nhút nhát hướng nội đã làm cản trở họ thực hiện niềm đam mê, điều quan trọng của mẫu người phụ nữ sở hữu loại gò má này chính là củng cố lòng tin vào chính mình.
5. Gò má tròn đầy đặn
Lưỡng quyền đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó, nếu phụ nữ tướng này sẽ là tướng vượng phu ( giúp cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống). Phụ nữ có gò má đầy đặn cao tròn và thanh không lộ xương là tướng gò má đẹp. Sẽ thành đạt nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.
Không thích gò bó, thích phiêu lưu, chan hòa, hướng ngoại, khao khát sự chú ý của mọi người và có khả năng ứng phó với tình huống là những tính cách điển hình của người này. Trên con đường sự nghiệp họ tỏa sáng và được sống với con người mình.
6. Gò má hai bên không cân xứng
Phụ nữ có gò má hai bên không cân xứng nhau hay cái cao cái thấp được dự đoán là người gặp khó khăn trên đường làm ăn, đường tình yêu gặp nhiều trở ngại, phải lớn tuổi mới lập gia đình. Tục ngữ xưa đúc kết việc hai gò má không cân xứng nhau thành câu :
“Gò má mà chẳng cân phân
Cuộc đời cam chịu lắm phần lao đao”.
Nếu hai gò má sát gần với đuôi lông mày, hậu vận sẽ có phần khá hơn vì được sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ
Tướng gò má phụ nữ đoán hạnh phúc gia đình
– Với phụ nữ nhìn tướng gò má, sắc diện gò má còn có thể đoán định mệnh và tình duyên hôn nhân hạnh phúc gia đình:
– Phụ nữ có gò má thanh, tròn và ẩn, mắt và mũi thanh, chủ nhân là mẫu người vợ hiền, mẹ giỏi có thể lấy chồng thành đạt và có trách nhiệm với gia đình.
– Người có gò má cao tới Thiên Thượng tức là phía chân mày là người từng trải xong hôn nhân không mấy tốt đẹp, gia đình gặp chuyện xung khắc hoặc ly tán.
– Cung gò má của người phụ nhô cao, chủ nhân cả đời nghèo hèn, cung gò má lõm chủ nhân không giúp được gì cho chồng con.
– Phụ nữ gò má quá to là người có bản tính dữ dằn, không hiếu thuận , hôn nhân cũng không mấy tốt đẹp cuộc sống vất cả và về già cô độc.
– Cung gò má nhô cao, trán cao, chủ nhân có lối sống không lành mạnh, có thể khắc tới ba đời chồng.
– Cung gò má cao và to, bàn tay to, chủ nhân có thể chịu đựng được gian khổ, giỏi lập nghiệp nhưng khó hưởng phúc của chồng con.
– Cung gò má cao nhưng mũi lại nhỏ, chủ nhân hay làm trái lời chồng, chồng gặp nhiều khó khăn, cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp.
– Cung gò má nở rộng, mũi nhỏ, chủ nhân tính tình nóng vội, hay can thiệp chuyện của chồng, gây chuyện thị phi, đa nghi và đời sống hôn nhân không tốt đẹp.
– Cung gò má có sắc khí vàng tươi, môi đỏ, chủ nhân là cánh tay đắc lực của chồng con, được hưởng hạnh phúc đến già. Nếu có sắc khí vàng sẫm, chủ nhân có cuộc sống nghèo hèn.
– Sắc khí cung gò má xanh biếc, chủ nhân có tâm ý độc địa, khắc chồng, gia đình tan vỡ.
– Cung gò má lúc trắng, lúc đỏ gọi là “khuôn mặt đào hoa”, chủ nhân có lối sống buông thả, hời hợt trong chuyện tình cảm.
– Cung gò má và một số bộ phận khác có sắc trắng bệch, chủ nhân khắc chồng con, hôn nhân không mấy tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét