DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Nhìn vào đâu để biết phụ nữ có tướng phú quý?

Chỉ cần nhìn vào cử chỉ, lời nói hoặc động tác thì sẽ đánh giá được thân phận và phẩm chất người phụ nữ có tướng phú quý hay không.
Mới đây trang Secretchina đã đưa ra một số điều khi nhìn vào họ xem họ có phải người phụ nữ có tướng phú quý.
Đầu tiên, nhìn vào những ngày hè oi ả, chị em phụ nữ thường có gu thời trang ăn mặc mát mẻ. Những phụ nữ như vậy sẽ không có số vượng phu. Hơn nữa những người thoáng mát trong cách ăn mặc bị cho là quỷ dữ dâm dục đi theo và đều bị đánh giá là dung tục và thấp kém.
Nhin vao dau de biet phu nu co tuong phu quy?
 Trang phục của người phụ nữ nói lên rằng họ có số phú quý hay không.
Chính vì vậy, người phụ nữ càng ăn mặc kín đáo thì khẳng định họ là mộtngười phụ nữ quyết định được sự hưng thịnh không chỉ của họ mà còn của cả một gia tộc họ đang nắm giữ.
Theo văn hóa phương Đông, người phụ nữ thuộc hành âm và âm thì phải ẩn. Trang phục của người phụ nữ cũng chính vì vậy không được quá hở hang và càng kín đáo càng tốt. Phụ nữ ăn mặc hở hang thì thường không có phúc báo.
Một người phụ nữ sống càng kín đáo thì càng có phúc báo càng lớn. Đây cũng chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình, người phụ nữ có thể ẩn được mình là một người phụ nữ có nội tâm vững vàng, thận trọng và rất sâu sắc. Họ được ví như những chiếc két sắt và ví da. Người có phúc báo lớn thường có một điểm đặc biệt đó chính là thiền định.
Nhin vao dau de biet phu nu co tuong phu quy?-Hinh-2
 Ngoài cách ăn mặc thì chính lời ăn tiếng nói của người phụ nữ quyết định họ có phải người có phúc báo tốt hay không? và chính có phúc báo tốt làm nên vẻ phú quý của phái yếu.
Họ không dễ dàng bị lung lay ngay cả khi họ cảm thấy căng thẳng nhất. Tinh thần họ luôn cảm thấy thong dong, bình yên. Còn người không có báo phúc lớn thường đứng ngồi không yên và có sắc thân không thanh tịnh thì rất khó để phát triển trí tuệ.
Nhưng một lưu ý khác với phụ nữ đó là cái miệng của họ có thể ảnh hưởng nặng nề tới phúc báo. Ví dụ trong một gia đình nếu như người phụ nữ có lời ăn tiếng nói không tốt thì gia đình đó sẽ khó có thể thịnh vượng. Vì vậy, người phụ nữ phải "tu khẩu" thì mới không gây tổn hại tới phúc báo mà mình đang cố gây dựng.
Phúc báo của người phụ nữ không đến từ người chồng giàu sang hay ông chủ dễ tính mà nó xuất phát từ chính bản thân họ. Phúc báo của người phụ nữ là do họ tích góp, nó đến từ thiện tâm và cách hành thiện. Mà cụ thể đó là lời ăn tiếng nói và cử chỉ của người phụ nữ.

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét