DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Vận may của bạn tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2)

Tuổi Tý
Sự xuất hiện kép của sao tháng và sao năm #8 mang tới cho người tuổi Tý nhiều vận may tốt lành. Có thể có thu nhập lớn, thông qua những trò may rủi hoặc kinh doanh thành công. Hãy tiếp tục những gì bạn đang theo đuổi. Đừng tính chuyện nghỉ ngơi vào lúc này, nêu không một số cơ hội vàng có thể tuột khỏi tầm tay của bạn.
Đây là lúc người tuổi Tý có thể đạt thành công lớn và được đồng nghiệp quý trọng. Uy tín của bạn tăng cao, một số có thể được khen thưởng trước đại chúng. Người làm công tác truyền thông có thể đạt nhiều thắng lợi trong tháng này.
Tại công sở, mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp. Có cơ hội thăng tiến. Bạn cảm thấy có quá nhiều việc phải làm nhưng nếu thực sự chú tâm, mọi việc sẽ được hoàn thành đúng thời hạn. Hãy tận dụng khả năng hòa đồng với mọi người, đó chính là điều có thể đưa bạn tiến lên phía trước. Tiếp tục củng cố sự tự tin và lòng dũng cảm của mình vì đó chính là điều khiến mọi người cảm thấy tin tưởng ở bạn.
Trong kinh doanh, vận may tài chính tháng này rất tốt. Hãy tỏ ra vững vàng khi đầu tư và một khi đã quyết định thì đừng ngoái đầu nhìn lại. Thành công có thể không đến tức thì nhưng chúng sẽ đến đủ sớm. Đừng tỏ ra quá nóng vội. Hãy phát huy tính sáng tạo trong kinh doanh. Guồng máy sẽ quay tít và vận may sẽ nhanh chóng xuất hiện. 
Đây là thời gian tuyệt vời cho những ai thích đối mặt với thử thách. Bạn có thể cùng lúc bị lôi kéo về nhiều hướng khác nhau, nhưng một khi đã quen với nhịp điệu quay cuồng của tháng, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thích thú.
Đây là tháng tốt lành trong chuyện tình cảm cho tuổi Tý tìm kiếm tình yêu. Bạn rất thích trao tặng và ngược lại cũng được đối tượng chấp nhận, điều này khiến những nỗ lực của bạn trở nên có ý nghĩa. Những người đang trong quan hệ mới phát triển sẽ có rất nhiều cơ hội cùng nhau khám phá những điều kỳ diệu. 
Một tháng tuyệt vời để đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Người độc thân không thiếu cơ hội để yêu nhưng càng nhiều cơ hội ban càng dễ cảm thấy bối rối. Đừng vội vàng hứa hẹn. Hãy kiên nhẫn, rất có thể nửa thứ hai của bạn còn chưa tới, và chắc hẳn bạn vẫn muốn được tự do để có thể đón nhận họ khi nhân duyên hội đủ?
van-may-cua-ban-thang-thu-12-6-1-den-3-2
Tuổi Sửu
Sau những gián đoạn của tháng trước, mọi sự lại được cải thiện trên tất cả các phương diện. Ngôi sao thiên vận #6 nhân đôi trong cung tử vi, mang tới sự hỗ trợ vô hình và cả sự hỗ trợ từ những nhân vật có ý nhĩa. Mọi chuyện sẽ trở nên tốt lành, vì vậy đừng để những khó chịu của quá khứ ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn về tương lai. 
Hãy cho qua những gì có thể. Vận may tiền bạc và thành công chờ đón bạn, một số người tuổi Sửu có thể trải qua những thay đổi lớn trong cuộc đời. Trực giác của bạn lúc này rất tốt vì vậy hãy lắng nghe tiếng gọi của con tim.
Tháng này hứa hẹn mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp. Hãy cho phép mình vui sướng, dù thành công là lớn hay nhỏ. Hãy tập trung vào những điều tích cực và bạn sẽ thấy may mắn nhân lên. Bạn gây được ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Thái độ của bạn đối với công việc và nghề nghiệp cũng ảnh hưởng tới cách mọi người nhìn vào bạn. 
Hãy nắm vai trò lãnh đạo và khơi dậy những điều tích cực nơi đồng nghiệp. Điều này có thể khiến cấp trên nể phục và tạo thêm cho bạn cơ hội thăng tiến. Sự thăng tiến có thể đến dưới nhiều hình thức và nếu lời đề nghị về một vị trí mới còn khiến bạn đắn đo, hãy tin rằng mọi thay đổi diễn ra vào trong cuộc đời bạn vào lúc này đều mang lại điều tốt lành cho bạn.
Bạn đã dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho công việc kinh doanh và đây là lúc cây cho trái ngọt. Đừng quên cảm ơn những người đã đồng hành cùng bạn và hãy tỏ ra hào phóng. Bạn càng đánh giá cao những đóng góp của họ bao nhiêu thì họ sẽ càng trung thành bấy nhiêu. Nhưng đừng vội đặt lên đầu vòng nguyệt quế, chiến thắng chưa dừng lại ở đây, hãy tiếp tục bước đi vì còn có nhiều thành công cho bạn gặt hái.
Chuyện tình cảm cũng diễn ra tốt đẹp, các mối quan hệ trở nên gần gũi hơn nhiều. Một số người tuổi Sửu có thể tiến tới những cam kết sâu nặng, thậm chí là hôn nhân. Sự cuốn hút giữa hai người ngày càng tăng và vượt ra ngoài tầm thể chất. Đây là lúc hai tâm hồn đặc biệt hòa hợp, khiến cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc.
Tuổi Dần
Sự xuất hiện của sao tháng #6 khiến cho may mắn được nhân đôi. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người tuổi Dần, đặc biệt là người cha của gia đình hay nam lãnh đạo tại công sở. Tháng này xuất hiện nhiều cơ hội, trong đó có một số cơ hội thực sự quan trọng.
Nếu bạn đã thu thập đủ số liệu tin cậy trước khi đưa ra quyết định thì rất ít khả năng gặp thất bại. Hãy đam mê và lạc quan, tâm trạng của bạn ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Người làm công tác lãnh đạo có thể tạo cảm hứng đáng kể với cấp dưới. Một tháng đầy hứa hẹn, vì vậy đừng ngại mơ giấc mơ lớn.
Tuổi Dần theo đuổi sự nghiệp có thể chờ đợi nhiều tin tốt lành trong tháng này. Bạn có vận may quý nhân phù trợ và sẽ nhận được sự giúp đỡ của những người quan trọng. Hãy dồn sức cho công việc, rồi bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá đúng mức. 
Tháng này vận may thăng tiến ở bên người tuổi Dần. Đừng ngại nếu được giao thêm nhiệm vụ mới xa lạ. Bạn có thể nhanh chóng làm quen và hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu cần. Lúc này mọi người đều chân thành muốn giúp đỡ và mong bạn tiến bộ.
Yếu tố con người đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh trong tháng này. Thành công đến từ khả năng tạo cảm hứng cho nhân viên cũng như quan hệ tốt lành của bạn với khách hàng và bạn làm ăn. Thiện chí đóng vai trò quan trọng trong các mối quan hệ. Nếu bạn đã dành nhiều thời gian để nuôi dưỡng nhân lành này thì ai đó sẽ tìm cách trả ơn bạn. Khi cần đưa ra những quyết định quan trọng, hãy lắng nghe trực giác của mình mà không cần quá đi sâu phân tích từng chi tiết nhỏ.
Đây là một tháng tốt lành cho tuổi Dần đang yêu. Bạn có thể bị cuốn hút về phía một người đặc biệt, đó có thể là người bạn không bao giờ nghĩ mình sẽ nhận lời hẹn hò. Đây là một tháng đặc biệt khi tình cảm có thể nảy nở không chỉ dựa vào hình thức, mà dựa cả vào trí tuệ và cảm xúc sâu xa. Nếu bạn gắn kết với ai đó theo cách này thì đừng lo mình tiến quá nhanh. Nếu chờ đợi quá lâu, mọi chuyện có thể trở nên quá muộn. Hãy thể hiện tình cảm nếu bạn đã cảm thấy chắc chắn.
Tuổi Mão
Sự xuất hiện kép của sao #1 mang lại cho bạn chiến thắng dễ dàng trong mọi lĩnh vực. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, cuộc đời trở nên đặc biệt ý nghĩa. Tuổi Mão không còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải như tháng trước nữa. Tâm trạng bạn sảng khoái, tính hài hước trở lại khiến bạn được yêu mến mọi lúc mọi nơi. Hãy chuẩn bị đón nhận một số thay đổi trong tháng này. Dù lớn hay nhỏ, biến động này đều hứa hẹn mang lại những điều tốt lành. Ban đầu mọi việc sẽ có chút khó khăn nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với hoàn cảnh mới và chẳng còn gì để lo lắng.
Khả năng làm việc nhóm của bạn tháng này tốt, khiến đồng nghiệp yêu quý, cấp trên ghi nhận. Các âm mưu chống phá sẽ tự tan rã vì mọi người bắt đầu hiểu ra rằng kết bạn với tuổi Mão tốt hơn là làm kẻ thù. Có thể cần điều chỉnh chút ít thói quen làm việc, nhưng khả năng thích nghi nhanh chóng sẽ giúp bạn vững vàng tiến bước. Tự tin là chìa khóa giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mới được giao. Hòa thuận với đồng nghiệp là đức tính tốt nhưng đừng để ai đó thuyết phục bạn làm điều mà bạn không muốn. Hãy giữ vững nguyên tắc của mình nhưng cũng tránh đừng đối đầu trong quá trình làm việc.
Trong kinh doanh, đây là thời điểm tuyệt vời để ứng dụng những sáng kiến mới, đầu tư hay mở rộng sản xuất. Các quyết định quan trọng đưa ra trong tháng này hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp. Điều này không có nghĩa là bạn có thể nhắm mắt làm liều chẳng cần cân nhắc, nhưng bạn có thể mạo hiểm hơn mà không sợ thất bại nặng nề. Khả năng lãnh đạo của tuổi Mão tháng này nổi trội, hãy dành thời gian này để động viên cấp dưới và các đối tác.
Vận may tình yêu tốt hơn bao giờ hết. Hãy tỏ ra hài hước, rồi bạn sẽ không thiếu người theo đuổi. Đây là lúc tuổi Mão có thể tỏ ra kiên định khi đi chinh phục. Nếu bạn có cảm tình với ai đó thì đừng ngại chia xẻ tình cảm của mình. Ngần ngại sẽ khiến bạn thất bại. Tuổi Mão có gia đình có thể nhận thấy rằng càng dành thời gian cho bạn đời nhiều bao nhiêu thì bạn càng muốn gần gũi họ nhiều bấy nhiêu. Đây là thời điểm tốt để hàn gắn những mối quan hệ đã trở nên mờ nhạt cùng năm tháng.Hãy cố gắng làm sống lại những cảm xúc trước đây, rồi bạn sẽ cảm thấy như mình một lần nữa lại bước vào tuần trăng mật.
Tuổi Thìn
Năng lượng bệnh tật và tai nạn tràn ngập cung tử vi của người tuổi Thìn trong tháng này. Sự xuất hiện kép của sao năm và sao tháng #2 khiến bạn trở nên nhạy cảm với bệnh tật, thậm chí có thể ốm nặng. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ tai nạn, tránh đi xa hoặc tham gia các môn thể thao nguy hiểm. 
Mậu Thìn và Canh Thìn cần đặc biệt cẩn thận trong tháng này. Hãy mang theo mình biểu tượng hồ lô hoặc bày hồ lô kim loại và nhiều đồ kim loại tại khu vực Đông Nam của ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn. Giữ cho khu vực này được yên tĩnh. Người già, bệnh tật và phụ nữ có thai nên tạm thời tránh dùng phòng ngủ tại cung Đông Nam của ngôi nhà. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang trang sức bằng vàng, bạc.
Trong công việc, sức khỏe không đạt đỉnh điểm khiến bạn dễ trở nên căng thẳng khi phải cố gắng quá sức. Cần nhận thức rõ những hạn chế thể lực của mình để điều chỉnh công việc cho phù hợp. Chẳng ai mong đợi bạn trở thành siêu nhân và bạn cũng đừng mong đợi ở mình điều này. Lúc này làm việc thông minh sẽ hiệu quả hơn nhiều so với làm việc chăm chỉ. 
Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi công việc để có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Thái độ “nước đến chân mới nhảy” sẽ gây rất nhiều áp lực cho bạn và có thể đẩy bạn tới những quyết định sai lầm. Trở ngại có thể xuất hiện, hãy bình tĩnh từng bước vượt qua. Khi biết mổ xẻ khó khăn, bạn sẽ vượt qua chúng dễ dàng hơn.
Trong kinh doanh, vận may tháng này hết sức bình thường, vì vậy nên tránh khởi động những dự án mới hay ý tưởng mới, chờ tới tháng sau khi ngôi sao chiến thắng bay vào cung tử vi của bạn. Tháng này hãy tập trung quan tâm cho sức khỏe và đừng dồn ép mình quá mức. 
Tuổi Thìn sẽ thành công nhiều nhất nếu biết tận dụng sức mạnh của tập thể. Có vận may tài chính nhưng chúng sẽ chỉ mang lại những khoản tiền nhỏ. Tránh đầu tư mạo hiểm, thay vào đó hãy tập trung củng cố hoạt động hiện tại của công ty và phát huy thế mạnh sẵn có.
Một tháng tốt lành cho tuổi Thìn đang trong mối quan hệ lâu dài hoặc đã có gia đình. Đây là thời điểm tốt để hai bạn cùng nhau theo đuổi những đam mê chung. Người độc thân quan tâm nhiều hơn tới những mối quan hệ dài hạn, thay vì những chuyện tán tỉnh cho vui. Tuổi Thìn đang trong giai đoạn hò hẹn có thể sẽ nhanh chóng bỏ qua các mối quan hệ không có tương lai. Một tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin hoặc tiến xa hơn trong chuyện con tim.
Tuổi Tỵ
Sự xuất hiện kép của sao bệnh tật trong cung tử vi của người tuổi Tỵ khiến mức năng lượng của bạn sụt giảm đáng kể. Cần hết sức cẩn thận với sức khỏe, những trục trặc nho nhỏ nếu không được xử lý kịp thời có thể trở thành vấn đề trầm trọng. Nguy cơ tai nạn tháng này cũng cao hơn. Tránh đi xa và hạn chế tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ trắng, đeo đồ trang sức bằng vàng, bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.
Công việc sẽ diễn ra đều đều, không có điều gì đặc biệt. Đừng cố gắng gây ấn tượng, những động thái quá mạnh lúc này không có lợi cho bạn. Thay vì chạy theo thời hạn, tốt nhất hãy tập trung đảm bảo chất lượng công việc. Nếu có ý tưởng hay, hãy chia sẻ chúng khi bạn cảm thấy thích hợp.
Vận may kinh doanh tháng này tốt nhưng mức năng lượng thấp cản trở khả năng hoàn thành công việc của bạn. Hãy chia sẻ gánh nặng với những người bạn tin tưởng, học cách huy động sức mạnh tập thể thay vì tự mình làm hết mọi việc. Hãy tỏ ra thực tế, đề ra những chỉ tiêu khả thi để có thể hoàn thành. Điều này giúp tâm trạng bạn phấn chấn và khiến mọi người thêm tự tin, tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều hơn trong những lần tiếp theo.
Quan hệ tình cảm sẽ tốt đẹp nếu bạn giữ được tinh thần lạc quan. Tuổi Tỵ độc thân có cơ hội gặp được người bạn thực sự quý mến. Trong tháng này, bạn bị cuốn hút nhiều hơn bởi các yếu tố tinh thần chứ không phải sự hấp dẫn thể xác. Bạn suy nghĩ sâu sắc hơn và quan tâm nhiều hơn tới triển vọng tương lai của mối quan hệ.
Tuổi Ngọ
Sự xuất hiện kép của sao bạo lực số 7 khiến nguy hiểm tăng lên gấp đôi. Có quá nhiều năng lượng Kim trong cung tử vi của bạn, nhưng rất may hành Hỏa của con giáp sẽ giúp tuổi Ngọ kiểm soát loại rủi ro này tốt hơn so với những con giáp khác. Có nguy cơ trộm cướp, bạo lực. Sao số 7 cũng mang tới những nguy hiểm và mất mát do lừa đảo hoặc phản bội. Đừng quá tin người trong tháng này. Hãy dựa nhiều hơn vào bản thân và trực giác của mình.
Tại công sở, do ảnh hưởng kép của sao bạo lực, không khí có vẻ thù địch hơn. Nếu có thể, bạn nên tăng cường làm việc một mình, tránh bàn luận hoặc làm các việc đòi hỏi sự tham gia của nhiều người. Cũng đừng gần gũi quá với một ai. Khi tin tưởng, bạn có thể thổ lộ quá nhiều về bản thân và vô tình tiết lộ điểm yếu cho kẻ thù biết. Cố gắng ít thể hiện mình và giữ khoảng cách nhất định với tất cả mọi người.
Trong kinh doanh, tốt nhất là nên giảm tốc độ. Vận may không ở bên bạn, vì vậy hãy tập trung sức lực để vượt qua những khó khăn của tháng. Trì hoãn các kế hoạch đầu tư quan trọng, không theo đuổi những dự án mới. Thời điểm này chỉ thích hợp cho việc đặt nền móng và lên kế hoạch cho tương lai, chưa phải lúc hành động. Tăng cường kiểm soát hoạt động của công ty, không để kẻ xấu có cơ hội lừa bạn. Tham gia công tác từ thiện hoặc các hoạt động xã hội hữu ích sẽ giúp cải thiện vận may của bạn tháng này.
Những lời đàm tiếu đe dọa con thuyền hạnh phúc của người tuổi Ngọ. Mọi sự đang tốt lành bỗng nhiên có thể thay đổi trong giây phút. Mọi người đang bàn luận về bạn, và ngay cả bạn bè cũng có thể phản bội bạn vào lúc này. Đừng tạo điều kiện cho người yêu và bạn thân của mình tiếp xúc quá gần. Tuổi Ngọ tính chuyện kết thúc một cuộc tình có thể phải đương đầu với rất nhiều cảm xúc tiêu cực, thậm chí là bạo lực.
Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu một chuyện tình mới, vì vậy người độc thân nên chuyển sự chú ý của mình sang những hướng khác. Tuổi Ngọ có gia đình có thể thấy hôn nhân bước vào giai đoạn căng thẳng. Đừng để người ngoài gây ảnh hưởng, xúi dục bạn quay lại chống chính vợ/chồng mình. Gần gũi và thẳng thắn chia sẻ là cách tốt nhất để xóa bỏ sự hiểu nhầm giữa hai bạn.
Tuổi Mùi
Một tháng hết sức bận rộn cho người tuổi Mùi. Bạn đặt cho mình mục tiêu hết sức cao và gồng mình để đạt được chúng nhưng vẫn cảm thấy hết sức vui vẻ. Bận túi bụi từ sáng tới tối., những người phải cùng lúc đảm đương vai trò ở xã hội và gia đình sẽ chẳng còn chút thời gian nào cho bản thân. Hãy cố gắng dành ít phút yên tĩnh cho riêng mình mỗi ngày hoặc thậm chí là mỗi tuần. Những giây phút ít ỏi này có thể giúp tâm trí và cơ thể bạn bình phục, và bạn cần điều này ngay cả khi không nhận thấy nhu cầu thực thụ.
Tại công sở, mọi việc tiếp tục diễn biến với tốc độ chóng mặt. Một số người tuổi Mùi sẽ phải đảm đương cùng lúc nhiều nhiệm vụ. Tuy bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc nếu biết lên kế hoạch hợp lý. Hãy chia công việc lớn thành những phần nhỏ và tập trung giải quyết từng phần. 
Làm việc theo cách ngẫu hứng sẽ khiến bạn cảm thấy rối tung. Hãy tận dụng mọi nguồn lực sẵn có, huy động sức mạnh tập thể và hào phóng ghi nhận sự đóng góp của đồng nghiệp. Đây là lúc bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên nhờ nhiệt tình cũng như trình độ chuyên môn của mình.
Tràn đầy cảm hứng, người tuổi Mùi không thể hài lòng với những gì hiện có trong công việc kinh doanh. Sự xuất hiện kép của sao #9 tiếp sức cho hành Thổ của con giáp Mùi, khiến bạn muốn lao vào công việc, hết việc này tới việc khác. Lời khuyên lúc này là hãy tiến về phía trước, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Có thể tự tin đầu tư hay mở rộng hoạt động của công ty. Hãy kiên định trong hành động, phần thưởng có thể không xuất hiện tức thì nhưng lợi ích lâu dài là điều bạn có thể tin tưởng.
Cuộc sống tình cảm được hâm nóng và tuổi Mùi độc thân có thể sẽ không còn đơn độc nữa. Tháng này bạn cảm thấy hạnh phúc khi được gần gũi người mình yêu mến. Nếu bạn phải lòng ai đó thì thường tình cảm này chẳng phải sự rung động hời hợt. Bạn có thể bị chinh phục bởi một người hết sức dễ thương, tận tâm, với tình cảm mặn nồng, người mà bạn có thể cùng chung xây hạnh phúc tương lai. Những lời tán tỉnh bông đùa sẽ chẳng thể thu hút sự chú ý của bạn.
Tuổi Thân
Ngôi sao #9 bay vào cung tử vi của bạn, khiến cuộc sống trở nên hết sức sôi động. Giữa công việc, gia đình và hàng loạt công chuyện bạn muốn thực hiện, 24 giờ của mỗi ngày dường như quá ít ỏi. Nếu không lập kế hoạch tốt, nhiều khả năng bạn sẽ không thể hoàn thành hết những gì mình dự định. Người tuổi Thân cảm thấy rất hạnh phúc khi cực kỳ bận rộn cả trong suy nghĩ lẫn việc làm. Bạn thích được trải nghiệm những điều gay cấn, nhàn hạ khiến bạn khổ sở. Vì vậy hãy nhận càng nhiều việc càng tốt.
Công việc tháng này sẽ hết sức bận rộn nhưng bạn vẫn muốn nhận thêm việc và nguyện vọng này sẽ được thỏa mãn. Điều này nghe có vẻ không logic, vì quá ôm đồm có thể dẫn tới sai sót, căng thẳng và không thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, chuyện đó sẽ không xảy đến với tuổi Thân. Bạn sẽ tìm được cách để vượt khó khăn một cách ngoạn mục.
Sự mạnh mẽ có dịp bộc lộ, khiến người tuổi Thân trở nên gan dạ hơn khi phải mạo hiểm. Bạn mong muốn bước chân vào những vùng đất mới và tràn đầy cảm hứng tiến lên phía trước. Vận may đang ở kề bên, vì vậy đừng để sự do dự làm lu mờ khả năng phán xét hoặc khiến bạn chùn bước, không dám tiến tới những đích lớn. Tuy rằng moi việc không nhất thiết hoàn toàn như bạn mong muốn nhưng thành công nhất định sẽ đến.
Một tháng tràn đầy đam mê nóng bỏng trong chuyện tình yêu. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được đối tượng đáng quan tâm. Tăng cường giao lưu với bạn bè sẽ giúp bạn thành công hơn trong lĩnh vực này. Người đã có gia đình nên nỗ lực hâm nóng tình cảm vợ chồng. Điều này rất quan trọng, giúp bạn tránh được những cám dỗ ngoài hôn nhân. Tận sâu thẳm, tuổi Thân là người của gia đình, vì vậy đừng hủy hoại những điều tốt lành bằng hành động không chung thủy.
Tuổi Dậu
Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Dậu. Sự xuất hiện kép của sao thảm họa Ngũ Hoàng trong cung tử vi mang tới cho bạn nhiều khó khăn trở ngại, rắc rối về sức khỏe và tài chính. Rất may, trong 12 con giáp, Dậu chịu đựng tốt nhất sự kết hợp kinh hoàng này vì hành Kim của Dậu làm suy yếu hành Thổ của Ngũ Hoàng. 
Tháng này, khi khởi động bất kỳ công việc gì, bạn nên tính kỹ đến những phương án xấu nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Rất may là sự kết hợp của hai sao Ngũ Hoàng #5 tạo nên tổ hợp 10 may mắn, với cơ hội hoàn thành công việc. Các dự án có thể được hoàn thành tốt đẹp, giúp bạn hoàn thành mục tiêu đề ra. 
Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo trang sức bằng vàng bạc và đặt nhiều đồ kim loại tại cung Tây của ngôi nhà để hóa giải năng lượng xấu. Nếu có thể thì nên tránh sử dụng phòng ngủ ở khu vực Tây của nhà bạn trong tháng này.
Cuộc sống tại công sở trở nên căng thẳng, đầy rẫy nguy hiểm bất ngờ. Bề ngoài mọi người đều tỏ ra đủ thân thiện, nhưng bên trong bạn chẳng thể biết ai là người thực sự đáng tin cậy. Chỉ khi lợi ích lớn xuất hiện, sự trung thành mới có dịp được kiểm định, vào những lúc thế này, đồng minh lớn cũng có thể trở thành kẻ đối đầu. 
Không phải người tuổi Dậu nào cũng rơi vào hoàn cảnh này, nhưng nếu điều đó xảy ra với bạn, hãy cố gắng tránh trở thành nạn nhân của trò chọc ngoáy. Giữ tỉnh táo mỗi ngày để không phạm sai lầm. Đây là lúc bạn có thể tiến xa thêm một bước hoặc lùi lại vài bước trong bậc thang sự nghiệp. Mọi con mắt đều đổ dồn về bạn. Rất may Dậu là người quyết tâm cao, có thể hoàn thành nhiệm vụ cả trong những tình huống hết sức khó khăn.
Một tháng nguy hiểm cho người làm công việc kinh doanh. Mặc dù có tiềm năng nhưng cũng có những thời điểm áp lực sẽ vô cùng lớn. Mức độ mạo hiểm và tầm cỡ của thành công luôn tỷ lệ thuận với nhau. Một vài người tuổi Dậu có thể đặt mục tiêu cao cho bản thân. Hãy dũng cảm vì tháng này tốt xấu lẫn lộn. 
Trong một số hoàn cảnh, cắt lỗ là biện pháp thận trọng cần thực hiện, nhưng nếu bạn có đủ sự kiên định thì phần thưởng có thể rất lớn. Vấn đề đối với năng lượng của tháng nằm ở chỗ hai mặt may rủi của đồng xu số phận cứ liên tục đảo chỗ mà Dậu lại không phải con giáp thích phó mặc cho số phận. Sẽ không có câu trả lời dễ dàng và bạn phải hoàn toàn gánh chịu hậu quả các quyết định của mình. Vì vậy thận trọng vẫn là giải pháp an toàn hơn.
Tuổi Dậu có gia đình hay đã trong quan hệ lâu dài sẽ đánh giá đúng sự hỗ trợ tinh thần quý báu của bạn đời. Công việc không mấy trôi chảy nhưng khó khăn và trở ngại sẽ không gây sóng gió cho cuộc sống riêng của bạn. Câu chuyện con tim sẽ thuận buồm xuôi gió, điều rất cần thiết cho bạn vào lúc này. Tuổi Dậu đang trong quá trình hẹn hò cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở gần ai đó biết lắng nghe, biết chia sẻ. Cùng nhau trải qua sóng gió giúp các bạn càng trở nên gắn bó.
Tuổi Tuất
Ngôi sao lãng mạn của tháng và năm mang lại tình yêu và sự bay bổng cho người tuổi Tuất. Bạn thích giao du và cần được quan tâm, bạn cũng thấy hạnh phúc hơn khi được nhiều người vây quanh, đặc biệt là những kẻ ngưỡng mộ. Bạn thường xuyên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Quan hệ với mọi người tháng này rất tốt. Cố gắng thể hiện các kỹ năng của mình trong công việc. Đi đôi với thành công sẽ là đôi chút đố kị, nhưng mọi thứ sẽ ở trong tầm kiểm soát của bạn.
Bạn cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng. Công việc càng bận rộn càng khiến bạn hài lòng. Tuổi Tuất hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp và có thể đóng góp nhiều trong cách hoạt động nhóm. Bạn có nhiều ý tưởng thú vị để chia sẻ và có thể thu hút được sự chú ý của lãnh đạo trong tháng này. Có cơ hội thăng tiến. Khả năng sáng tạo tháng này rất tốt, công việc mang lại cho bạn cùng lúc cả thành công và hạnh phúc.
Thành công trong kinh doanh đến từ kỹ năng giao tiếp của bạn. Những mối quan hệ được ươm trồng bấy lâu nay sẽ trở thành tài sản vô giá. Xuất hiện nhiều cơ hội mới, với những dự án thực sự hấp dẫn. Kết quả không đến ngay một sớm một chiều nhưng trong đầu bạn đã hình thành kế hoạch hết sức rõ ràng. Khả năng tài chính tháng này tốt. Với những bản kế hoạch đầy sức thuyết phục, bạn sẽ chẳng gặp mấy khó khăn trong việc huy động vốn.
Tuổi Tuất độc thân có thể thấy tình yêu và sự lãng mạn chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống tháng này. Đó có thể là một người bạn đã để mắt từ trước, nhưng cũng có thể là một người hoàn toàn xa lạ nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn. Tuổi Tuất đã có gia đình hay quan hệ bền vững sẽ thấy gần gũi hơn với bạn đời. Tuy nhiên, cũng cần cần thẩn không để vướng vào những chuyện tình không hợp pháp, rắc rối sẽ lớn hơn bạn nghĩ rất nhiều.
Tuổi Hợi
Năng lượng của tháng cực kỳ mạnh. Có rất nhiều cơ hội tình yêu cho tuổi Hợi độc thân, nhưng người đã có gia đình hay đang trong quan hệ lâu dài cần cảnh giác với ảnh hưởng của sao Ngoại tình. Nếu một trong hai người không nhận được những gì mong muốn từ cuộc hôn nhân thì kẻ thứ ba có rất nhiều cơ hội lọt vào. Nguy cơ của một cuộc tình tay ba không hề nhỏ.
Khả năng sáng tạo của bạn tháng này vượt trội, các ý tưởng mới tràn về. Đây là một tháng tốt lành cho học sinh, sinh viên, người làm công tác truyền thông và những người làm công việc đòi hỏi óc sáng tạo.
Bạn cảm thấy hào hứng với công việc, nhiều sáng kiến mới nảy sinh. Có khả năng được đề bạt. Hãy sử dụng mọi cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo và độ tin cậy của bạn. Cố gắng đảm đương lượng công việc lớn hơn những gì được chờ đợi, đây là lúc bạn có thể gây ấn tượng tốt với cấp trên. Khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng lãnh đạo của bạn tháng này đều vượt trội.
Tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy lạc quan trong kinh doanh, điều này cũng lây lan sang những người xung quanh và đối tác làm ăn. Các mối quan hệ đều trôi chảy, mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội mới. Đây là thời điểm thích hợp để tham gia liên minh và ký kết các thỏa thuận, hợp đồng quan trọng. Những gì bạn thực hiện vào lúc này có thể mang lại thành công trong tương lai.
Sự lãng mạn tràn ngập không trung. Kể cả nếu bạn không tìm kiếm, tình yêu vẫn sẽ tự tìm đến với bạn. Tuổi Hợi trở nên đặc biệt hấp dẫn và được rất nhiều người mến mộ. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thổ lộ tình yêu với người bạn vẫn gần gũi. Nếu đã để mắt đến ai đó thì đây chính là lúc để bạn bước lên phía trước. Các mối quan hệ bạn bè và quan hệ xã hội cũng thuận buồm xuôi gió, bạn cảm thấy hòa nhập dễ dàng với đa số mọi người. Nguy hiểm duy nhất là những xáo trộn có thể có từ phía người thứ ba.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét