DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Sự giàu sang, phú quý của người đàn ông qua khuôn mặt

1. Tướng mũi: cao, to, thẳng, đầy đặn
Ở một người đàn ông, “tướng mũi” là nét quan trọng và thể hiện rõ nhất tính cách, sự giàu sang, phú quý của người đó.
Su giau sang, phu quy cua nguoi dan ong qua khuon mat
Đàn ông mũi cao, sống mũi thẳng, không hếch, không lệch, không cong khoằm, đầu mũi to, cánh mũi đầy đặn là người có dáng mũi đẹp. (Ảnh minh họa: Internet)
Đàn ông có tướng mũi này chắc chắn không “giàu” thì cũng “sang”, có duyên với việc kinh doanh và khả năng giữ tiền tốt. Ngoài ra, người mũi cao, thẳng là người thẳng thắn, lòng tự trọng cao nên luôn giữ lời hứa, sống có trách nhiệm và được mọi người tôn trọng.
2.Tướng tai: thùy tai dài, tròn, đầy đặn và đôi tai cao vểnh
Su giau sang, phu quy cua nguoi dan ong qua khuon mat
Người đàn ông có thùy tai dài, tròn, đầy đặn cho thấy đây là người dễ nắm quyền lực lớn trong tay. (Ảnh minh họa: Internet)
Còn người đàn ông có đôi tai dày, cứng và vểnh cao cũng là người có số mệnh giàu sang phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Người này còn có sức khỏe tốt, sống trường thọ.
Nếu đây là người chồng của bạn thì cả cuộc đời bạn sẽ không phải suy nghĩ tới vật chất, tiền bạc.
3. Vầng trán cao, rộng
Su giau sang, phu quy cua nguoi dan ong qua khuon mat
(Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên)
Hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng hay vầng trán vuông là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng. Họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và có ý chí kiên định, phấn đấu không mệt mỏi nên thường đạt nhiều thành công. Đa số những người này có xu hướng làm thương nhân.
4. Tướng lông mày: hình rồng hoặc hình mũi kiếm
Lông mày hình rồng có đặc điểm sợi chân mày dài, độ rậm loáng thoáng, đầu chân mày mỏng, đuôi lông mày phải cao hơn đầu chân mày. Đây là tướng người đàn ông giàu có, phú quý, anh chị em trong nhà đều đầy đủ, đuề huề.
Su giau sang, phu quy cua nguoi dan ong qua khuon mat
Đầu lông mày và đuôi lông mày có dáng nhọn, đỉnh của tam giác nhô cao, gần với phần đuôi lông mày. (Ảnh minh họa: Internet)
Lông mày có hình mũi kiếm có nghĩa lông mày tạo hình tam giác.Những người đàn ông này nếu không làm quan chức thì cũng làm chủ doanh nghiệp, nhà hàng. Nếu không có quyền cao chức trọng thì sẽ là người nức danh hoặc cũng thuộc loại sang giàu khá giả. Đặc điểm chung nhất của họ là rất có nghĩa khí, nam nhi anh hùng. Có trí sáng ý và lòng tự tôn cũng khá cao.
5.Mắt sáng, cân đối, lòng đen trắng rõ ràng
Su giau sang, phu quy cua nguoi dan ong qua khuon mat
Đôi mắt sáng, cân đối thể hiện tính cách người đàn ông chính trực, cân bằng sự nghiệp và gia đình tốt.(Ảnh minh họa: Internet)
Người đàn ông có đặc điểm này là người thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử, chính trực. Họ có khả năng cân bằng tốt giữa sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt người có tướng mắt phượng mày ngài (điển hình là quan Vân Trường) là người có quý tướng. Người như thế quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt, lại thêm tính thủy chung, son sắt.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét