DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

HÌNH DÁNG NGÓN TAY HÉ LỘ TÍNH CÁCH CON NGƯỜI BẠN

Những người có ngón tay vuông tài giỏi ra sao, người có ngón tay nhọn linh hoạt như thế nào? Cùng tìm hiểu xem nhé!


Đầu ngón tay hình cái búa
Đầu ngón tay hình cái búa là chỉ ngón tay thô, giống như cái búa. Người này tính cách hướng nội, khá cứng ngắc, dễ nổi nóng. Không giỏi kiểm soát cảm xúc, khi đã kích động thì dễ dàng mất hết lý trí.
Đầu ngón tay bằng và hơi bẹt
Đầu ngón tay bằng và hơi bẹt là chỉ ngón tay mảnh khảnh, đầu ngón tay khá đầy đặn. Người này thích hành động, đầu óc linh hoạt, lối suy nghĩ mới lạ, thích khám phá và sáng tạo những điều ít người dám nghĩ đến.
Đầu ngón tay nhọn
Đầu ngón tay nhọn là chỉ ngón tay mảnh khảnh, các ngón tay rất linh hoạt. Người này khá lý trí, muốn làm mọi việc một cách hoàn mỹ. Họ rất giỏi trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ và có năng khiếu liên quan đến nghệ thuật.
Đầu ngón tay hình vuông
Đầu ngón tay hình vuông là người khá thực tế, họ coi trọng cuộc sống vật chất và tiền bạc. Họ có năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh, có tầm nhìn xa trông rộng và luôn làm việc đến nơi đến chốn.
Đầu ngón tay với nhiều hình dạng khác nhau
Người có 5 đầu ngón tay với nhiều hình dạng khác nhau cho thấy tính cách thay đổi như thời tiết, không có mục tiêu cố định, suy nghĩ qua loa mọi chuyện. Tình cảm và công việc thiếu sự ổn định, thái độ không kiên trì, thường có thói quen bỏ dở giữa chừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét