DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Nghệ thuật xem tướng Râu – Tóc – Lông

Xem tướng râu tóc của đàn ông, đàn bà. Sợi tóc là gốc con người. Râu cũng là hoa lá của cội cây, lông mày chủ về tuổi thọ.Cùng xem tướng râu tóc của đàn ông và đàn bà.


Cùng xem tướng râu tóc của đàn ông và đàn bà.
– Sợi tóc là gốc con người, tóc dài tới gót chân mà rậm đen, sợi to như mây là nghèo và cực vất vả. Đàn bà truân chuyên về duyên nợ, góa chồng, ít con về sau tái giá cũng nghèo, Đàn ông tóc dài cứng như râu cũng khắc sát với vợ con.
– Tóc mềm mại óng ả vừa phải thì ân tình chồng vợ đậm đà hạnh phúc, sinh con ngoan đẹp thông tuệ. Tóc vàng như râu bắp, đàn ông thì nghèo hèn, đàn bà thì dâm đảng đa tình.
– Tóc như bị cháy nám rậm nắng là nghèo cực vất vả tới già, khi không nhà mà ở.
– Tóc hay rụng là không con, già mà tóc đen là thọ, nửa đen nửa bạc cũng sống lâu, ít tuổi tóc bạc khắc cha mẹ, con gái sói đầu khắc chồng hại con, có tướng như vậy chỉ là hạng đứng bóng. Đàn ông đến già không sói đầu là trường thọ.
1. Xem râu
– Râu là hoa lá của cội cây “ đàn ông không râu kém uy, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Râu rậm quá thường bị ganh ghét, nếu làm quan có thể bị giáng chức, mất chức, nhưng cằm mép không có râu lại là người tính nết đàn bà không nên công đồ.
– Công thương kỹ nghệ gia mà râu thưa vừa lại màu mở tốt đẹp lại phát tài phát lộc. Mọc quanh bên tả quanh bên hữu là hay sợ vợ.
– Râu rẻ lệch là khổ về già. Râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, râu chuột là xảo quyệt hay đâm thọc, râu cọp có ria rậm là nóng nảy, râu rậm mày rậm có nốt ruồi ở cằm là thường bị thủy tai.
– Râu đỏ mặt hồng hào, mày thưa sém là bị hỏa hoạn, râu vàng mặt vàng cũng thế, râu nõn nà xanh đẹp hoặc ngả màu bạc rậm là vẻ tiên phong cốt đạo không làm giàu được cũng nhàn hạ.
2. Trán sói
– Đàn bà trán sói khắc phụ khắc tử. Đàn ông trán sói có nhiều cách quý tiện khác nhau. Sói có hình dáng như mồng trâu là quý cách, dù nghèo cũng được người nể trọng, sói hình móng ngựa là bần hèn, đi làm mướn kiếm ăn chớ không có danh vọng gì.
– Sói hình trái bầu là tham lam, trái bí lại có thể đói.
– Tướng hình mập, mặt địa mà sói trái bí là hay ăn chực. Tướng hình gầy mà sói móng trâu là làm quan hay cũng làm giàu lớn.
3. Xem lông
– Trong thân thể trước là lông mày chủ về tuổi thọ. Sách nói lông mày thanh tú dài mướt là sống lâu. Nhưng lại nói lông mày không bằng lông mũi, lông mũi lại không bằng lông lỗ tai. Vậy người có lông từ trong lỗ tai mọc ra dài là tuổi thọ 100 đó.
– Đôi mày thanh tú là thông minh, mày dài quá mắt là giàu sang, mày rậm có xoáy tính khí ương ngạnh, háo sắc, bất đắc kỳ tử, rậm dài to bản không có xoáy thì sống lâu và hiền đức. Mày quá ngắn là nghèo mà lại yểu
– Đầu mày mà dính liền nhau là đa dâm mà khắc sát an hem. Mày chữ bát là thông quan võ, nếu thất đức làm tướng cướp. Lông mày mọc ngược là người bạo ác. Mày cao mọc xa mắt là phú quý, mày tròn có mục ruồi cũng là bậc phú ông
– Lông mày pha sợi bạc là sống lâu, lông dài mà xụ xuống cũng là đại thọ. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, gian và ăn ở không ngay.
– Mày vòng cung là tính khí đàn bà. Tóm lại lông mày là biểu hiện của tuổi thọ và tính nết khi tiết nhiều hơn.
– Tục ngữ nói: “râu rìa lông ngực làm tôi phản thần” không đúng lắm
– Vì lông ngực là sự phát lộ của khí huyết, người có lông ngực là khỏe mạnh, nóng nảy và dĩ nhiên cũng đa dâm.
– Cho nên nếu có lông ngực thì quý ở chỗ ít thôi, không nên rậm rà và co xoắn lại. Rậm và xoắn là chết bất đắc kỳ tử. Vậy tốt hơn là nên không có lông ngực.
– Lông chân cũng quý nhuyễn, không nên to cứng mà thô, dưới rốn có lông mọc lằn giáp hạ mạo là khỏe mạnh nhưng đa dâm.
– Nếu sau ót từ dưới cái xương cổ xuống tới lưng mà có lông mọc là người hạ tiện, thất phu thô bỉ bần cùng, vú có năm ba cọng là tốt, nhiều là xấu.
– Phụ nữ có lông vú là đa dâm vô tử khắc phụ.
– Tay có lông mịn màng tươi mát là tốt, nếu to xoắn lại thô cứng là hạ tiện, bạc phước về chồng con. Nách có lông mịn và mùi thơm là tốt. To thô và hôi là bạc phước về tình duyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét