DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Xem tính cách bên trong của chàng qua tư thế ngủ

Một nữa của bạn thường hay nằm ngủ kiểu nào ? Cùng xem để phán đoán tính cách của chàng nhé

1. Nằm ngửa thoái mái
Đây là anh chàng tự tin đến mức tự phụ. Với tư thế ngủ mở rộng này anh ấy luôn là người muốn thu hút sự chú ý, tâm điểm quan tâm của mọi người.
Tuy nhiên anh ấy lại khá cởi mở và háo hức học hỏi những kinh nghiệm mới, khám phá những cái mới mẻ đặc biệt là trong chuyện giường chiếu.
2. Nằm nghiêng về một bên
Những chàng trai có thói quen nằm nghiêng về một bên là người yêu sự giản dị, không quá kiểu cách, cầu kỳ, sống chừng mực và rất có lý trí. Kiểu nằm này chiếm ít diện tích nó sẽ nói lên rằng anh ấy là người luôn cho đi nhiều hơn là nhận về trong tình yêu. Anh ấy có thiên hướng và sở thích chơi các trò chơi đòi hỏi trí tuệ. Đây quả là người đàn ông tốt dành cho bạn.
3. Nằm co ro
Anh chàng này hay dỗi bởi vậy đừng nên làm tổn thương anh ấy khi yêu. Luôn có cảm giác thiếu an toàn do đó anh ấy sẽ luôn ôm một chiếc gối hay một cái chăn để cảm thấy vững trãi và an toàn hơn. Tình yêu của anh ta cũng chỉ bắt đầu mối quan hệ khi biết chắc mình sẽ được đáp trả lại tình cảm chứ ít khi chịu yêu đơn phương.
4. Nằm úp mặt
Tư thế nằm sấp chứng tỏ anh ta là người có tình cảm nồng nàn và tràn đầy sinh lực. Anh ấy luôn luôn đúng giờ và không phải để bạn phải chờ lâu khi hẹn hò. Tuýp người này sẽ rất thành công trong sự nghiệp.
theo Myten

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét