DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Có nên chọn ngày đẹp sinh con

Cuộc đời một con người theo dự đoán học của Phương Đông phụ thuộc vào 4 yếu tố: 
- Năm sinh
- Tháng sinh
- Ngày sinh
- Gìơ sinh
Cứ cho rằng một ông thầy bói khuyên rằng vào năm đó phải đẻ một đứa con trai nhưng liệu đến năm đó có thụ thai được hay không, và liệu có chắc chắn là đẻ được trai hay lại ra gái. Và cứ cho rằng yếu tố năm sinh, tháng sinh có thể dự tính được với tỷ lệ cao, nhưng ngày sinh và giờ sinh thì khó có thể dự tính chính xác cao. Vì trong 1 năm có 12 tháng, mỗi tháng tháng có 30 ngày, một ngày có 12 múi giờ âm lịch vậy lá số tử vi hoặc tử bình cần phải lập để xem xét là khoảng 4.320 lá số/năm và nếu tính theo tháng là 360 lá số. Sau khi lập đủ 360 lá số thì lại phải xét đến mục đích của cha mẹ muốn đứa con sau này cần những tiêu chuẩn nào: sức khoẻ, học vấn, công danh, sự nghiệp, tình duyên, con cái....Vì về cơ bản một người khó có thể hoàn hảo được tất cả mọi mặt từ tình duyên, sự nghiệp, con cái, sức khoẻ, được mặt nọ sẽ kém mặt khác. Nếu muốn đạt được nhiều phẩm chất thành công thì trong một tháng đó chưa chắc đã lựa chọn được lá số đẹp để hội tụ đủ các điều kiện, vì đẹp thì rất hiếm, đôi khi cả năm chỉ chọn được 1 lá số. Và cứ cho rằng cha mẹ chấp nhận chỉ cần đứa con sau này giàu sang phú quý thì lại phải xét tiếp đến yếu tố trình độ của người luận đoán lá số có đủ giỏi để xét đoán cho đúng mà chọn giờ sinh cho chính xác. Và chấp nhận điều kiện là người luận đoán lá số đã lựa chọn đúng thì liệu điều kiện có cho phép người mẹ sinh được vào đúng giờ đấy, việc này lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe người mẹ, điều kiện gia đình, lịch trình của bệnh viện, khả năng của bác sỹ....Lịch trình của bệnh viện lại phụ thuộc vào cơ sở vật chất, điều kiện thuốc men, điều kiện điện nước có ổn định hay không hay là vào giờ đó mất điện. Khả năng của bác sỹ lại phụ thuộc vào sức khoẻ, tâm trạng của bác sỹ (sáng đi làm có được vợ cho ăn sáng hay đêm hôm trước phải ngủ ngoài phòng khách....), điều kiện sức khoẻ của người mẹ có chịu đựng được đến giờ sinh hay không....Xung quanh các lá số đẹp thường là các lá số xấu nên nếu chỉ lệch đi vài phút hoặc nửa giờ thì tình hình sẽ đẹp thành xấu và mục đích không đạt được lãng phí bao nhiêu công sức chuẩn bị, mất cả tương lai, thậm chí phải trả giá bằng sinh mệnh của người mẹ hoặc đứa con.
Là người đã có sự nghiên cứu chuyên sâu về Tử vi, với sự chân thành, tôi khuyên mọi người không nên cưỡng ép quá nhiều điều kiện về ngày tháng sinh con, cứ để tự nhiên theo điều kiện sức khỏe cho phép chứ đừng nên gượng ép theo ngày đẹp, giờ đẹp thì sẽ tốt hơn. Vì cuộc đời luôn công bằng, trong 1 lá số bao giờ cũng có sự cân bằng nhất định, xấu cung này sẽ đẹp cung khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét