DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Mẹo rước tài lộc vào nhà trong năm mới

Linh vật phong thủy: Đây là điều được nhiều người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng chọn để trưng bày trong nhà, như: ngựa, kỳ lân, thiềm thừ, tỳ hưu, rồng… Tuy nhiên, khi đặt linh vật không thể tùy ý, mà phải cần xem hướng ngôi nhà, vị trí cần đặt, mục đích của việc đặt linh vật tại phòng… để tránh trường hợp kỵ phong thủy, gây phản tác dụng chiêu tài.
Trồng cây xanh: Việc trồng cây cảnh trong nhà không xa lạ với người Việt mà trở nên quen thuộc, không chỉ tạo không gian mát mẻ mà có ý nghĩa mang đến tài lộc. Các loại cây có thể tìm thấy phổ biến nhất có thể kể đến như: cây trầu bà đế vương đỏ, cây Bao thanh thiên, cây Bạch mã hoàng tử, cây cau Tiểu Trâm, cây dứa cảnh nến đỏ, cây Kim phát tài, cây ngọc ngân… 
Vị trí thường thấy là ở hướng đông hoặc đông nam của phòng khách. Ngoài ra còn có một số cây mang ý nghĩa cát tường như: cây trúc - tượng trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… Mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, sản sinh cát khí, giúp bạn gặp nhiều may mắn.
Mẹo rước tài lộc vào nhà trong năm mới - Ảnh 1.
Mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau giúp bạn gặp nhiều may mắn
Dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa: Việc này đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều mà gần như ai cũng có thể làm vào dịp cuối năm để cho ngôi nhà trở nên tươm tất, khang trang và sạch sẽ, tránh lượm thượm, bừa bộn. Sau một năm, khi sắp xếp nhà cửa đồ đạc đâu vào đó gọn gàng, bạn sẽ thấy ngôi nhà thoáng mát, sáng sủa.
Điều đó không chỉ tạo cho bạn cảm giác không khí lưu thông, di chuyển khắp ngõ ngách mà ánh sáng bên ngoài như chiếu rội khắp ngôi nhà làm cho bạn tránh đi cả giác ngột ngạt, khó chịu và mọi thứ như suôn sẻ và vui vẻ hơn trong năm mới. Thêm vào đó, việc mở cửa sổ thường xuyên cho ánh sáng vào nhà cũng tạo cho phong thủy ngôi nhà tốt hơn.
Tìm hiểu các mệnh tương ứng với năm sinh: Trong 5 ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) có mối quan hệ tương sinh, phản sinh, tương khắc, và phản khắc. Tất cả chúng đều có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau, không thể tách rời, cũng không thể phủ nhận một yếu tố nào cả, chúng tồn tại dựa trên sự tương tác lẫn nhau, trong đó có cái chung cái riêng. 
Vì vậy, các mệnh tương ứng với năm sinh giúp sắp xếp ngôi nhà nhằm nuôi dưỡng và hỗ trợ năng lượng của bạn. Ví dụ, nếu mệnh Hỏa thì bạn cần tạo ra những yếu tố phong thủy liên quan đến lửa như màu của lửa (đỏ, cam, tím, hồng, vàng, hồng cánh sen), hình dáng của lửa (tam giác)… Bạn cũng sẽ cần tới sự hỗ trợ của các đồ gỗ đặt trong nhà vì gỗ tiếp thêm sức mạnh cho lửa.
Mẹo rước tài lộc vào nhà trong năm mới - Ảnh 2.
Chọn màu sắc trong trang trí nhà cửa tương ứng với mệnh của bạn giúp thu hút tài lộc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét