DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Tư vấn: Giải hạn sao xấu và những điều cần biết

Không phải ai gặp sao xấu sẽ 'gặp xui' cả năm mà nó có phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.
Anh Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng phòng Phong thủy kiến trúc, Viện quy hoạch & Kiến trúc đô thị, Đại học Xây dựng để bàn sâu hơn về vấn đề này.
Anh Hải Nam (Thái Bình) hỏi: Năm nay tôi bị sao Kế đô chiếu, được biết đó là sao xấu hay gặp phải chuyện không may như: ốm đau, bệnh tật. Tôi có nghe nói tới việc giải hạn sao xấu hàng tháng và cả việc dùng vật phẩm phong thủy để hóa giải sao xấu cho cả năm, anh có thể tư vấn về việc này không?
- Sao Kế đô đúng là sao xấu và hàng năm khi gặp phải sao xấu người ta có nhiều hình thức giải hạn khác nhau.
Với người dân bình thường không biết cách giải hạn thế nào thì cách yên tâm nhất là lên chùa đăng ký các khóa cúng sao giải hạn. Đây là phương pháp khá phổ biến.
Ngoài ra thì người ta có thể ứng dụng dựa theo phong thủy và cũng khá đơn giản thôi, đó là sao Kế đô thì mang ngũ hành là Thổ và trong nguyên tắc của phong thủy thì với sao xấu người ta tìm cách tiết giảm trường khí của sao xấu đi bằng cách sử dụng các trang sức đá quý hành Kim có màu trắng chẳng hạn như kim cương, trân châu…
Tư vấn: Giải hạn sao xấu và những điều cần biết
Ảnh minh họa
Vậy ngoài cách đeo trang sức ra, anh có chỉ ra một vài phương pháp giải hạn cho những ai bị sao Kế đô chiếu trong năm Ất Mùi này có được không? 
- Thực ra vật phẩm dâng lên lễ không liên quan, chẳng hạn như các bạn tin nơi nào làm lễ giải hạn thì các bạn có thể dựa vào những tư vấn trực tiếp của nơi đó.
Còn trong khoa học phong thủy thì để giải những sao xấu thì bắt buộc phải đeo trên người. Mà trên người chỉ có hai hình thức là quần áo và trang sức thôi.
Quần áo màu trắng thì năng lượng không có nhiều thì khả năng giải hạn của nó kém hơn.
Tôi thấy bây giờ xu hướng đeo vật phẩm phong thủy để tránh những điều không mong muốn hoặc vận đen đến rất là nhiều.Tuy nhiên, người bình thường không biết được đâu là vòng phong thủy thật, đâu là vòng giả. Anh có thể tư vấn cho độc giả cách chọn vòng thật được không?
- Việc tư vấn này rất khó vì bây giờ người ta có thể làm bằng những chất liệu tổng hợp tương đương tức là gần giống y như đá thật.
Thậm chí người ta có công nghệ làm cho những viên đá tổng hợp ấy khi bị đập vỡ cũng giống với đá tự nhiên, tức là công nghệ rất cao. Bởi thế để giúp mọi người chọn vật phẩm bằng đá tự nhiên là rất khó.
Tôi thấy các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy còn quảng cáo là những vật dụng đó có pháp sư trì chú vào đó, anh nghĩ thế nào về việc này?
- Việc quảng cáo có pháp sư trì chú đấy chỉ giúp cho họ tăng khả năng tiêu thụ hàng hóa thôi chứ bản chất là không thể niệm chú hay khai quang làm cho cái vòng tốt hơn được vì bản thân đây là đá tự nhiên có trường khí rất cao rồi. 
Theo thực tế chúng tôi dùng máy móc kiểm tra thì nhiều khi việc niệm chú ấy còn tạo ra âm khí rất là xấu nên tốt nhất là không nên niệm chú.
Nếu chúng ta tin tưởng cửa hàng đó có bán đá tự nhiên thì cứ mua và dùng trực tiếp.
Năm vừa rồi chồng tôi có sao Thái bạch chiếu nghe nói là rất xấu nhưng năm 2014 vừa rồi lại là năm công việc của chồng tôi suôn sẻ, gia đình mua được nhà. Còn tôi không phải là sao xấu nhưng công việc lại không như mong đợi. Vậy theo anh sao xấu, sao tốt có đúng không?
- Sao xấu, sao tốt thì có đúng có sai, tùy theo cách lý giải của chúng ta. Đúng ở đây là quan niệm sao xấu sao tốt giúp chúng ta hiểu được sự hữu hạn của con người.
Tiếp đến là giúp chúng ta hiểu được quy luật vì sao xấu, sao tốt có quy luật vận hành nhất định, giúp chúng ta khi hiểu quy luật ấy thì năm nay làm sẽ tốt hơn hay kém đi.
Trong 9 sao này có sao tốt, sao xấu cứ tuần hoàn liên tục. Có một điểm mà mọi người cho là sai đó là 9 sao này rất đơn giản không thể xem chung chung cho tất cả mọi người được.
Chẳng hạn như năm nay có 10 người sao Thái bạch nhưng không phải cả 10 đều tốt xấu như nhau. Cái xấu, tốt của sao Thái bạch tùy theo từng người, tức là theo lá số của Tứ trụ tức là theo năm tháng ngày giờ sinh.
Chẳng hạn khi sao Thái bạch chiếu thì đó là sao xấu thật nhưng trong lá số của một người lại thiếu ngũ hành Kim thì sao Thái bạch lại trở thành tốt cho người đó, vào năm này mà người đó lại đầu tư vào đất đai, xây dựng thì rất thuận lợi.
Và ngược lại nếu tứ trụ không tương thích hoặc ngược lại với ngũ hành Kim thì người đó gặp bất lợi.
Bởi vậy để xem chi tiết thì người ta vẫn phải xem theo lá số tử vi hoặc tứ trụ mà chúng ta vừa nói ở trên.
Tư vấn: Giải hạn sao xấu và những điều cần biết
Ảnh minh họa
Vậy có cách nào giải hạn cho sao Thái bạch không?
- Như tôi đã nói là có 2 phương pháp gồm đi làm lễ giải hạn mà nếu người nào không biết cách thì nên làm vậy để yên tâm. Nếu chúng ta biết thì có thể đeo những trang sức đá quý.
Ngày xưa chỉ các bậc vua chúa mới có điều kiện để tiếp xúc với đá quý, với ngọc. Nhưng bây giờ khi chúng tôi nghiên cứu thì mới thấy là những đá quý tự nhiên và ngọc đó thì năng lượng rất mạnh mà nếu đeo thường xuyên thì có thể giúp chúng ta cân bằng được môi trường trong cơ thể rất tốt.
Ngày xưa thần y Biển Thước đã biết dùng đá quý để chữa bệnh rồi, nhưng có thể do lâu năm nên những tài liệu này thất truyền hoặc ít người để ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét